Điểm tin chiều 10/01: M.U nhắm người thay Falcao; Ở đâu Messi cũng có chỗ đứng

Ilkay Gundogan sắp bị bán, Arsenal vào cuộc; Hạ gục Chelsea, Tottenham vẫn chưa hết vui sướng; Ancelotti: “Ở bất cứ đội nào, Messi cũng có chỗ đứng”; Manchester United có mục tiêu thay Radamel Falcao;… là những nội dung chính điểm tin chiều 10/01.


Ilkay Gundogan sắp bị bán, Arsenal vào cuộc. Một số tờ báo ở Anh cho biết tiền vệ Ilkay Gundogan đang được Borussia Dortmund mở đường ra đi. Trước đây, M.U được cho là rất quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi, nhưng HLV Louis van Gaal khẳng định đội bóng của ông sẽ không chi tiêu trong tháng Giêng và đó là cơ hội của Arsenal.
“Pháo thủ” muốn có một tiền vệ trụ đủ khả năng thay thế lâu dài cho Mikel Arteta trong bối cảnh cầu thủ người Tây Ban Nha đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp.
“Chúng tôi thực sự rất hạnh phúc. Tỷ số 5-3 còn hơn cả một chiến thắng nữa. Nó cho thấy được niềm tin vào khả năng của chính mình”.
Ancelotti: “Ở bất cứ đội nào, Messi cũng có chỗ đứng”. HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời khen ngợi cho siêu sao người Argentina, Lionel Messi bên phía Barcelona.
“Trường hợp của Messi quả thật rất rắc rối nên tôi không thể đưa ra lời bình luận nào cả. Tôi chỉ muốn nói rằng ở bất kỳ đội bóng nào, Messi cũng đều có chỗ đứng cho riêng mình”.
Manchester United có mục tiêu thay Radamel Falcao. Tờ Le 10 Sport đưa tin Manchester United liệt kê tiền đạo Edinson Cavani vào danh sách mục tiêu thay cho Radamel Falcao sau khi hợp đồng cho mượn của cầu thủ này kết thúc hè 2015.

Phong độ của Radamel Falcao thời gian gần đây cũng chưa thật sự thuyết phục. Anh mới xuất hiện trong 11 trận ở Premier League mùa này và ghi được 3 bàn. Đặc biệt, cựu tiền đạo Atletico Madrid thường xuyên dính chấn thương khiến thời gian thi đấu bị đứt đoạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.