Điểm tin chiều 29/01: Man United từ bỏ mục tiêu của Chelsea

Arsenal hết hy vọng sở hữu sao Porto; Man United không ‘đua’ cùng Chelsea trong vụ Cuadrado; Thierry Henry và Jamie Redknapp nói gì về Diego Costa?; Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn kể từ đầu mùa giải?;…. là những nội dung chính điểm tin chiều 29/01.


cuadraaa

Người đại diện của tiền đạo Jackson Martinez tiết lộ rằng thân chủ của ông muốn đến Serie A chơi bóng mặc kệ những lời mời từ các đại gia Premier League.

Cựu sao Chelsea chuẩn bị gia nhập Aston Villa? Theo nguồn tin từ báo chí Anh, tiền đạo Demba Ba đang được Aston Villa để mắt đến.
Ba ghi được 14 bàn trong 20 trận thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ kể từ khi rời Chelsea vào mùa Hè năm ngoái.
Man United không ‘đua’ cùng Chelsea trong vụ Cuadrado. Tờ Daily Mail khẳng định Manchester United không muốn mua tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina.
Trước đây, cụ thể là trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, báo chí Anh tiết lộ M.U ngỏ lời với Fiorentina để mua Cuadrado. Tuy nhiên, lúc này gió đã đổi chiều và “Quỷ đỏ” nhắm đến mục tiêu khác.
Man City vỡ mộng đón Yaya Toure, Bony cho đại chiến Chelsea. Với việc Bờ Biển Ngà của Toure và Bony giành quyền vào tứ kết Giải Vô địch Bóng đá châu Phi (CAN) 2015, Man City sẽ vắng 2 ngôi sao này cho trận đấu quan trọng ở vòng 23 Premier League với Chelsea.
Thierry Henry và Jamie Redknapp nói gì về Diego Costa? Thierry Henry và Jamie Redknapp đều lên tiếng chỉ trích tiền đạo Diego Costa sau những hành động chơi xấu trong trận đấu với Liverpool.
Costa có thể bị FA treo giò 3 trận sau khi băng ghi hình về trận đấu này được giới truyền thông mổ xẻ khá nhiều. Thậm chí, còn có một bộ phận CĐV mang hành động của Costa ra so sánh với Luis Suarez trước đây.
Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn kể từ đầu mùa giải? Bảng thống kê dưới đây sẽ giúp NHM có được cái nhìn khách quan nhất về 2 cầu thủ được cho là xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
Nếu xét về hiệu suất ghi bàn, CR7 tỏ ra vượt trội khi ghi phá lưới đối phương tới 27 lần so với 25 của Messi. Đáng chú ý, cầu thủ của Real ghi được 10 bàn ở chấm phạt penalty trong khi Messi mới chỉ 1 lần làm được nên chưa thể nói rằng CR7 vượt trội hoàn toàn so với Messi.
Cho tới nay, tiền đạo người Bồ thực hiện 139 cú sút với 71 lần bóng tìm trúng đích, Messi chỉ 117 lần dứt điểm và có 61 lần hướng tới khung thành.
Ngoài khả năng săn bàn, 2 cầu thủ này còn tỏ ra cực kỳ cân sức ở hạng mục kiến tạo, với mỗi người 10 lần “mớm” bóng cho các đồng đội khác ghi bàn.
Kurt Zouma hào hứng vì Chelsea vào chung kết. Trung vệ Kurt Zouma tiết lộ sự phấn khích của anh với truyền thông sau khi Chelsea đoạt vé vào chơi trận Chung kết League Cup được tổ chức tại Wembley.
 “Tôi chưa bao giờ đến Wembley. Tôi hy vọng tôi sẽ nhận được điều đó và tôi nghĩ nó rất tuyệt vời, cảm giác tôi muốn phát điên.
Tôi hạnh phúc vì được chơi 2 trận đấu gần đây nhưng tôi phải tiếp tục làm việc. Tôi có niềm tin khi chơi bóng. HLV đã cho tôi cơ hội và tôi phải luôn sẵn sàng nếu ông ấy muốn một lần nữa”.
Radamel Falcao vẫn khiến NHM Man United hoài nghi. Chỉ có 33% NHM Man United muốn đội bóng mua đứt tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao trong cuộc khảo sát mới nhất.

Trong khi đó gần 50% (45,67%) thì lại muốn BLĐ đội bóng nên chờ đến hết mùa giải này rồi hãy đưa ra quyết định.Điều này cho thấy, các Manucians vẫn xem Falcao là một tiền đạo đẳng cấp tuy nhiên những chấn thương làm hạn chế sự đóng góp của cầu thủ này khiến họ phải cân nhắc kỹ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.