Điểm tin sáng 02/01: Gerrard rời Liverpool cuối mùa; Arsenal tệ nhất 20 năm qua

Miranda, Neymar lần đầu đoạt Samba Gold; Thua Southampton, 20 năm Arsenal mới tệ đến vậy; Gerrard rời Liverpool vào cuối mùa; Sợ bị phạt, HLV Mourinho ám chỉ trọng tài bắt ‘không sạch’… đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 02/01.


Szczesny mất suất bắt chính tại Arsenal. Theo thông báo mới nhất, Wojciech Szczesny sẽ không tham dự trận đấu với Hull City vào cuối tuần này.
Vượt Miranda, Neymar lần đầu đoạt Samba Gold. Neymar đã lần đầu tiên đoạt giải thưởng Samba Gold, giải thưởng tôn vinh cầu thủ Brazil thi đấu xuất sắc nhất ở châu Âu trong năm.
Thua Southampton, 20 năm Arsenal mới tệ đến vậy. Theo một thống kê mới đây, Arsenal chưa từng chơi tệ như mùa này trong suốt 20 năm qua. “Pháo thủ” chỉ mới giành được 33 điểm sau 20 vòng đấu.
Thắng lớn, HLV Pochettino vẫn ‘chê’ Harry Kane. Trong một phát biểu mới đây, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho rằng mục tiêu hơn 20 bàn thắng của tiền đạo Harry Kane là quá ‘khiêm tốn’.
Real Madrid cũng để mắt tới ‘siêu sát thủ’ của Swansea. Theo những thông tin mới đây từ Daily Mail, Real Madrid đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony của Swansea ngay trong tháng Giêng này.
Hạ gục Arsenal, Southampton thưởng lớn cho Alderweireld. Theo những thông tin mới đây từ Mirror, Southampton đang lên kế hoạch mua đứt hợp đồng của Toby Alderweireld với Atletico Madrid.
Carragher ủng hộ quyết định rời Liverpool của Gerrard. Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher cho biết anh rất ủng hộ quyết định chia tay Liverpool của Steven Gerrard.
Lampard vượt mặt huyền thoại Arsenal. Tiền vệ kỳ cựu của Man City đã chính thức vượt qua Thierry Henry trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League.

Gerrard rời Liverpool vào cuối mùa. Hãng tin uy tín BBC Sport xác nhận thủ quân Liverpool Steven Gerrard sẽ chia tay sân Anfield vào cuối mùa bóng này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.