Điểm tin sáng 10/01: Real chưa từ bỏ De Gea; HLV Pellegrini trả lời Barca

Đông này, Bayern Munich im lặng; Manuel Pellegrini có câu trả lời cho sự quan tâm của Barcelona; Inter Milan ra giá cho vụ Lucas Leiva; Xherdan Shaqiri tiết lộ lý do từ chối giải Premier League… đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 10/01.


Paul Scholes bỗng dưng để ý đến Alexis Sanchez. Paul Scholes ca ngợi Alexis Sanchez sau những gì cầu thủ người Chile thể hiện từ đầu mùa. Cựu tiền vệ M.U nói với tờ Independent bằng một câu ngắn gọn: “Tiền đạo người Chile gần như đơn phương độc mã gồng gánh Arsenal trong mùa này.”
Wenger xác nhận để sao trẻ đi tu nghiệp. HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định sẽ để tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đến một CLB nào đó ở Anh theo dạng cho mượn trong kỳ CN mùa Đông này.
Stoke City đón tin vui trước trận gặp Arsenal. HLV Mark Hughes của Stoke City xác nhận rằng cầu thủ chạy cánh Victor Moses có thể trở lại đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật tới.
Man United lại săn hàng Southampton. Tin từ The Mirror khẳng định Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton.
Brendan Rodgers thú nhận: Liverpool cần thủ môn mới. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, HLV Brendan Rodgers thú nhận rằng Liverpool cần một thủ môn mới để thay thế vị trí của Brad Jones đang chấn thương.
Manuel Pellegrini có câu trả lời cho sự quan tâm của Barcelona. Barcelona sẽ thất vọng với câu trả lời của HLV Manuel Pellegrini khi nhà cầm quân này muốn tiếp tục gắn bó với Manchester City.
Manchester United có mục tiêu thay Radamel Falcao. Tờ Le 10 Sport đưa tin Manchester United liệt kê tiền đạo Edinson Cavani vào danh sách mục tiêu thay cho Radamel Falcao sau khi hợp đồng cho mượn của cầu thủ này kết thúc hè 2015.
Inter Milan ra giá cho vụ Lucas Leiva. Inter Milan được tin rằng chuẩn bị hỏi mua tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool với giá 7 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Có bước tiến mới trong vụ Real Madrid mua David de Gea. Tờ Mirror đưa tin Real Madrid không từ bỏ tham vọng giành chữ ký thủ môn David de Gea và Man United có thể bán thủ thành số 1 này nếu đội bóng Hoàng gia trả giá 30 triệu bảng.
Dortmund nhắm mua tiền đạo Arsenal. Theo Daily Star, Borussia Dortmund đang theo đuổi tiền đạo trẻ của Arsenal – Chuba Akpom.

Xherdan Shaqiri tiết lộ lý do từ chối giải Premier League. Tiền vệ Xherdan Shaqiri vừa tiết lộ lý do từ chối sang Premier League thi đấu sau khi có buổi tập đầu tiên trong màu áo Inter Milan vào ngày hôm qua. Anh nói: “HLV Roberto Mancini đã gọi cho tôi với giọng điệu rất thành khẩn. Bản thân cũng thấy hài lòng khi làm việc với nhà cầm quân này”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.