Điểm tin sáng 31/01: M.U có tân binh; Bayern thua cực sốc

Figo là ứng viên số 1 cho chức chủ tịch FIFA; Man Utd đón 1, đẩy đi 1; Fiorentina xác nhận Juan Cuadrado sẽ ra đi; Bayern Munich thua không tưởng… đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 31/01.


Liverpool trì hoãn tìm người thay thế Simon Mignolet. HLV Brendan Rodgers nói bóng gió về việc sẽ tin dùng Simon Mignolet trong bối cảnh không thể chiêu mộ thêm một thủ môn nào khác.
Chơi cho PSG, David Luiz vẫn quan tâm Chelsea. Trung vệ David Luiz tin rằng Chelsea sẽ sớm gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với John Terry.
Fiorentina xác nhận Juan Cuadrado sẽ ra đi. HLV Vincenzo Montella của Fiorentina xác nhận đội bóng của ông không thể giữ chân được Juan Cuadrado.
HAGL đặt chỉ tiêu thắng Than Quảng Ninh cách biệt 1 bàn. HLV Guillaume Graechen tin rằng đội nhà cùng Than Quảng Ninh sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng.
Ancelotti: “Ronaldo biết lỗi rồi, sẽ không tái phạm nữa”. Trận gặp Sociedad sẽ là trận đầu tiên Cristiano Ronaldo nhận án phạt, và HLV Ancelotti thừa nhận học trò cưng rất hối lỗi.
Bayern Munich thua không tưởng. Đánh khắp nơi không đối thủ, nhưng Bayern Munich lại bất ngờ để thua trước đội nhì bảng Bundesliga là Wolfsburg với tỉ số không tưởng 1-4.
Tottenham ruồng bỏ, Lennon quyết gia nhập… “Tottenham B”. Bị Tottenham thải loại, tiền vệ Aaron Lennon được cho đã quyết định đến Hull City để nhập hội các cựu binh Tottenham năm xưa.
Chưa hài lòng, Mourinho tiếp tục vung tiền mua sắm. Sắp có Cuadrado nhưng HLV Mourinho vẫn muốn Chelsea chi thêm 21 triệu bảng để trước tiền đạo người Ecuador – Enner Valencia về sân Stamford Bridge.
Figo là ứng viên số 1 cho chức chủ tịch FIFA. Luis Figo nhận được nhiều số phiếu bầu nhất cho chức chủ tịch FIFA, theo ý kiến của độc giả Goal.
Van Gaal xác nhận Fletcher trên đường đến West Ham. Tiền vệ kì cựu Darren Fletcher đang trên đường rời Man United để cập bến West Ham trong những ngày cuối của TTCN.
Chơi hơn người UAE giành huy chương đồng Asian Cup 2015. Với chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Iraq, UAE đã chính thức giành huy chương đồng của ASIAN Cup 2015.

Man Utd đón 1, đẩy đi 1. Tối nay, Man Utd đã thực hiện liên tiếp hai thương vụ nhỏ, ký hợp đồng với tài năng trẻ Sadiq El Fitouri và đẩy đi thủ môn dự bị Ben Amos.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.