Javier ‘Chicharito’ Hernández, người vô hình ở Real Madrid

Trận derby thành Madrid ở Cúp Nhà vua kết thúc với nỗi buồn cho Real Madrid. Họ bị Atletico loại khỏi giải với tổng tỷ số 2-4. Nhưng từ hàng ghế dự bị, một ánh mắt còn buồn rười rượi hơn từ sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài.


Ngày đặt chân tới sân Santiago Bernabeu, Javier Hernandez (Chicharito) không ngờ cuộc phiêu lưu của mình nơi xứ bò tót lại buồn tẻ đến vậy. Anh rờiManchester United, một đội bóng lớn, với khát khao được thể hiện bản thân nhiều hơn. Đó cũng giống như lời đáp trả cho đội bóng thành Manchester thấy, họ đã sai vì không biết tận dụng một tiền đạo tài năng như anh.
Nhưng thành Madrid lại quay lưng với ‘Chicharito’. Tiền đạo người Mexico theo báo Marca phân tích, không phải bản hợp đồng được HLV Carlo Ancelotti ưu ái. Từng có biếm hoạ về phi vụ Chicharito đến Real Madrid rằng, Ancelotti muốn có một chân sút như Radamel Falcao hay Sergio Aguero. Tuy nhiên, điều ông nhận được từ chủ tịch Florentino Perez là Chicharito.
Lẽ thường, một bản hợp đồng không phải do HLV đem về thì đương nhiên bị ‘hắt hủi’ là điều dễ hiểu. Trận gặp Atletico Madrid tại Bernabeu, ai cũng biết Real Madrid cần thế trận thiên về tấn công để lật ngược thế cờ, nhưng Carlo Ancelotti không dùng Chicharito đến tận phút cuối. Thậm chí, ở lượt đi thì tiền đạo này còn không có tên trong danh sách dự bị.
Rõ ràng, canh bạc mang tên Chicharito không nằm trong kế hoạch của Real Madrid. Thực tế thì đội bóng vẫn cần một tiền đạo…mang danh nghĩa dự phòng cho Jese khi chân sút trẻ này trở lại sau chấn thương. Tới đây, người ta hiểu vì sao Real Madrid lại mang về Santiago Bernabeu một tiền đạo như Chicharito.
Lúc này, Chicharito chỉ là bản hợp đồng mang tính ‘thời vụ’, tức chỉ sử dụng khi cần thiết hay hết cách. Theo Marca, Ancelotti cho thấy rõ triết lý đó bởi ông vẫn có những lựa chọn khác cho hàng công, hơn là tin dùng tiền đạo người Mexico. Và nay, khi Jese trở lại, cơ hội cho Chicharito ra sân bị hạn chế dần vì Ancelotti muốn giúp chân sút người TBN trở lại thời đỉnh cao.
Trường hợp của Chicharito lúc này khá phức tạp. Từ ghế chỉ đạo, Carlo Ancelotti không muốn dùng Chicharito. Với cá nhân cầu thủ này, những gì sắp trải qua không phải điều bản thân mong muốn. Và cùng với Real Madrid, không biết họ có còn rộng rãi trả lương đều đặn cho cầu thủ không mang đến nhiều đóng góp cho CLB chăng?

Hoá ra, Chicharito giờ chẳng khác nào người vô hình ở Real Madrid, theo đúng cái tít do báo Marca đặt!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.