Lampard dính cú lừa ngoạn mục của Man City?

Theo báo giới Anh, Man City đã mượn cầu nối New York City để sở hữu Lampard, người từng thừa nhận không muốn khoác áo 1 đội bóng khác ở Premier League sau khi rời Chelsea.

Sau khi chia tay Chelsea vì hết hạn hợp đồng, Frank Lampard đã kí hợp đồng với New York City, đội bóng mới thành lập và sẽ chính thức tham dự MLS 2015. Nhưng điều đáng nói, đây là đội bóng con của Man City.

Bởi vậy, ngay sau khi kí hợp đồng với New York, Lampard đã bị đẩy tới Man City theo bản hợp đồng cho mượn. Đó là chuyện cũng dễ hiểu bởi MLS 2015 chính thức khởi tranh vào tháng 3/2015, trong khi Lampard cần thi đấu để duy trì phong độ.
Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở lên mập mờ bởi vào hôm qua, ban tổ chức Premier League xác nhận Lampard là cầu thủ thuộc quyền sở hữu của Man City chứ không phải New York City. Sau đó, Man City thừa nhận đã sai lầm khi công bố hợp đồng giữa cựu tiền vệ Chelsea và đội bóng Mỹ.
Câu hỏi đặt ra là Lampard đang thuộc quyền sở hữu của đội bóng nào? Anh đang khoác áo Man City theo bản hợp đồng cho mượn hay chính thức? Có nhiều mối nghi ngờ đã nảy sinh khi Nhà ĐKVĐ nước Anh quyết định giữ Lampard ở lại tới hết mùa giải này.
Chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu trả lời có liên quan mật thiết tới chia sẻ của Lampard trên tờ The Times. Anh thừa nhận không có ý định khoác áo 1 đội bóng khác ở Anh sau khi chia tay Chelsea. Trong buổi đàm phán hợp đồng với Ferran Soriano, tiền vệ này cũng không được đả động tới Man City. Điều đáng nói, Soriano là Giám đốc điều hành của cả Man City và New York City.

“Tôi đã ngồi vào bàn đàm phán với Ferran Soriano (Giám đốc điều hành của cả Man City và New York) và tất cả đều nói về việc chuyển sang New York. Hoàn toàn không có thông tin nào liên quan tới Man City. Thú thực, khi rời Chelsea, tôi không có ý định chơi cho 1 CLB khác ở Premier League”, Lampard chia sẻ trên The Times.
Lampard không muốn khoác áo 1 đội bóng khác ở Anh vì sự tôn trọng dành cho Chelsea. Theo báo giới Anh, Man City thừa biết điều này nên đã mượn New York City làm cầu nối để “người không phổi” cập bến Etihad.

Thực tế, Lampard đang gây ấn tượng mạnh ở Man City khi ghi tới 7 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó phải kể tới bàn thắng vào lưới Chelsea, giúp The Citizens thoát khỏi thất bại tại Etihad.
Cũng trong chia sẻ của mình, Lampard khẳng định luôn dành sự tôn trọng cho Chelsea và CĐV The Blues trong trận lượt về ở Stamford Bridge.
“Tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Chelsea, kể cả hàng triệu năm nữa. Đúng là trước đây, tôi từng ăn mừng khi ghi bàn vào lưới West Ham nhưng tình thế hoàn toàn khác. Khi tôi rời West Ham, có những mối hiềm khích giữa tôi với họ. Nhưng với Chelsea thì không! Không bao giờ. Tôi thề với Chúa, nếu tới Stamford Bridge, kể cả khi bị CĐV lăng mạ trong suốt 90 phút, tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn. Tôi nghĩ CĐV ở đó hiểu tôi và cảm giác của tôi”, Lampard nói thêm.

Nếu thực sự Lampard thuộc biên chế Man City, không chỉ tiền vệ này bị lừa dối mà nó còn ảnh hưởng tới tình cảm của CĐV The Blues dành cho "người không phổi". Nhưng tất cả không tệ bằng những CĐV New York City bởi đội bóng của họ đã sử dụng hình ảnh của Lampard để quảng cáo, bán áo đấu và vé cả mùa. Hiện tại, các CĐV Mỹ vẫn chưa được chứng kiến Lampard "bằng xương bằng thịt" trên xứ sở cờ hoa...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.