Lawrenson: ‘Man Utd thắng, Chelsea rửa hận Newcastle’

Bình luận viên BBC Mark Lawrenson dự đoán kết quả các trận đấu vòng 21 giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.


Man Utd 2-1 Southampton
Trận đấu lượt đi trên sân St Mary có diễn biến kỳ lạ với chiến thắng dành cho Man Utd. Khi đó các học trò của Van Gaal đã đánh bại Southampton nhờ hai bàn thắng từ vỏn vẹn ba pha dứt điểm suốt 90 phút.
Trong trận tái đấu này, Man Utd tiếp tục có cơ hội giành trọn ba điểm. Trên sân nhà Old Trafford, “Quỷ Đỏ” luôn tỏ ra nguy hiểm và tạo rất nhiều cơ hội. Man Utd đã giành năm chiến thắng liên tiếp ở các trận sân nhà gần nhất.
Southampton không phải hết cơ hội ở trận đấu này. Tuy nhiên đội khách sẽ phải chứng tỏ sự dũng cảm trong tấn công.
Sunderland 1-1 Liverpool
Lối chơi của Sunderland dưới thời HLV Gus Poyet có hai đặc trưng là không dễ bị đánh bại và không để thủng lưới sớm một cách ngớ ngẩn. Phong cách chú trọng phòng ngự của Sunderland giúp họ chỉ phải một lần lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Chelsea kể từ khi Poyet nhậm chức vào tháng 10/2013.
Liverpool tiếp tục tái diễn những sai lầm ở hàng thủ trong hai trận đấu gần nhất gặp Leicester ở Ngoại hạng Anh và Wimbledon tại FA Cup. Bên cạnh đó hàng công của họ vẫn gặp khó khăn ở khâu ghi bàn. Liverpool dường như không thể ghi đủ số bàn thắng để bù đắp cho hàng phòng ngự lúc này.
Chelsea 3-0 Newcastle
Đây là trận đấu rất khó khăn cho HLV tạm quyền John Carver của Newcastle. Đội bóng của Mourinho luôn trở lại nhịp điệu chiến thắng sau mỗi thất bại, mà mới nhất là trận thua Tottenham ở Ngoại hạng Anh.

Newcastle đã giành chiến thắng ở lượt đi, nhưng hàng thủ của Chelsea sẽ tránh những sai lầm mắc phải. Thậm chí, đội chủ nhà hoàn toàn có thể giành chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.