Lộ mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Van Gaal

Louis van Gaal rất muốn có hậu vệ phải của Everton, Seamus Coleman ngay trong tháng 1 này.

Theo tờ Guardian, Coleman chính là mục tiêu hàng đầu mà Van Gaal muốn đưa về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. M.U sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Hiện tại, họ đang tìm cách liên hệ với người đại diện của Coleman để dò hỏi mong muốn của hậu vệ người CH Ailen.


Sở dĩ Van Gaal muốn có hậu vệ phải mới vì ông không có nhiều niềm tin cho Rafael. Hai tuần trước, HLV người Hà Lan đã loại bỏ Rafael ra khỏi đội hình và nói: “Rafael không bị thương. Tuần trước anh ấy đã bình phục nhưng tôi phải lựa chọn cầu thủ phù hợp.”

Thực tế, Rafael chỉ đá được ở vị trí hậu vệ phải. Khi được yêu cầu đá như một cầu thủ chạy cánh trong sơ đồ 3-5-2, Rafael thi đấu rất tồi. Anh không thể phát huy thế mạnh tấn công, đồng thơi mắc nhiều sai sót trong khâu phòng ngự.

Người cạnh tranh chính với Rafael là Valencia cũng không chiếm được niềm tin tuyệt đối của Van Gaal dù thi đấu rất nỗ lực. Chính vì vậy, HLV người Hà Lan rất muốn có Coleman, một trong những hậu vệ phải công thủ toàn diện nhất Premier League hiện nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.