Lộ người đá cặp tiền đạo với Công Phượng

Sau khi chia tay hai ngoại binh là tiền đạo Darko Lukanovic và trung vệ Mitja Morec, đội bóng phố Núi đã tìm được người thay thế.

Ngay trong ngày cuối cùng để các CLB tại V-League 2015 chốt danh sách ngoại binh, CLB HA Gia Lai cũng đã kịp ký hợp đồng với hai ngoại binh mới.

Theo đó, hai cầu thủ vừa được đội bóng phố Núi chiêu mộ là tiền đạo Zdravko Dragicevic và trung vệ Cosmin Goia. 


Hai tân binh của HA Gia Lai không phải là gương mặt xa lạ với V-League. Họ từng khoác áo SHB.Đà Nẵng và ĐT Long An. 

Tại mùa giải 2013, Cosmin là lá chắn thép ở hàng thủ của SHB.Đà Nẵng. Tuy nhiên, khi mùa đó khép lại, Cosmin không đạt được thỏa thuận để gia hạn hợp đồng và chuyển về khoác áo S.Khánh Hoà và đã có những đóng góp không nhỏ vào thành tích thăng hạng V-League của đội bóng này.

Trong khi đó, Dzravko từng thi đấu cho ĐT Long An ở giai đoạn 2 V-League 2014. Trong những tháng gần đây, Dzravko tập luyện tại đội Muangthong Utd của Thái Lan nên hiện nay nền tảng thể lực rất tốt.

Dzravko được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt.  Được biết, hai cầu thủ vừa mới chiêu mộ vẫn chưa thực sự khiến bầu Đức hài lòng. 

Trước khi chiêu mộ Dragicevic và Cosmin, đội chủ sân Pleiku đã cho thanh lý hợp đồng gấp với hai ngoại binh là tiền đạo Darko Lukanovic và trung vệ Mitja Morec.

Trong khi Darko Lukanovic được cho là không đáp ứng các đòi hỏi về mặt chuyên môn thì Mitja Morec bị chẩn đoán là mắc bệnh tim.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.