Lộ số tiền khủng Gerrard nhận được sau khi rời Liverpool

Theo báo giới Anh, Gerrard sẽ nhận được 20 triệu bảng nếu như đồng ý gia nhập LA Galaxy.

Như đã biết, Gerrard đã quyết định nói lời chia tay với Liverpool vào cuối mùa giải này. Ngay lập tức, rất nhiều CLB đã “trải thảm đỏ” đón chào người đội trưởng của The Kop.


Trong đó, theo báo giới Anh, LA Galaxy đang là ứng cử viên số 1 trong vụ này. Sau khi Landon Donovan giải nghệ, họ rất cần gương mặt sáng giá, để xây dựng hiệu ứng tốt cho hình ảnh của đội bóng.

Chính vì vậy, CLB này không tiếc tiền để chiêu mộ Gerrard. Theo tìm hiểu, họ sẵn sàng chi ra mức lương 100.000 bảng/tuần, kèm theo hợp đồng 4 năm cho tiền vệ của Liverpool. Tổng giá trị của bản hợp đồng này vào khoảng 20 triệu bảng. Đây là mức thu nhập mà Beckham nhận được khi còn khoác áo đội bóng.

Thậm chí, theo tờ Mirror, Gerrard đã có thỏa thuận với CLB La Galaxy. Tuy nhiên, lúc này cả hai phía đều từ chối lên tiếng về vụ này.

Ngoài ra, 2 CLB của thành phố New York là New York Red Bull và New York City cũng đang quan tâm tới vụ này. Bên cạnh đó, CLB Toronto của Canada (nơi Defoe đang thi đấu) sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Gerrard.

Mặc dù nhận được lời đề nghị từ các CLB ở Trung Đông nhưng khả năng lớn Gerrard sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.