Lộ số tiền Real Madrid chi ra chiêu mộ De Gea

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ De Gea.

Mới đây, M.U đã tuyên bố sẽ giữ chân thủ thành De Gea, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng, bằng mọi giá. Bản thân người gác đền người Tây Ban Nha cũng bày tỏ nguyện vọng ở lại gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.


Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa rằng Real Madrid sẽ chịu dừng bước trong thương vụ này. Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ De Gea, người được xem là kế thừa Iker Casillas ở Bernabeu.

Thực tế, thương vụ này vẫn còn nhiều bất trắc cho M.U. Bởi lẽ, người đại diện của De Gea, siêu cò Jorge Mendes có mối quan hệ mật thiết với Real Madrid và ông có thể mở lối thoát cho Los Blancos bởi tầm ảnh hưởng lớn của mình.

Trong thời gian qua, M.U đang tiến hành gia hạn hợp đồng, thậm chí, họ sẵn sàng tăng lương gấp đôi để Ge Dea ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, nếu như họ không sớm “trói chân” thủ thành này, hậu quả sẽ khôn lường.

Vào mùa Hè tới, De Gea sẽ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với M.U. Điều đó có nghĩa rằng, Quỷ đỏ đứng trước khả năng bị Real Madrid ép giá trong thương vụ này. Tất nhiên, đó là điều mà những người M.U không bao giờ mong đợi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.