Man United chi nhiều, không cạnh tranh vô địch?

HLV trưởng CLB Southampton Ronald Koeman cho rằng với khoảng tiền khổng lồ đã chi ra trên TTCN, Man United cần phải chiến đấu cho chức vô địch.


Mùa hè qua, trong tiến trình cải tổ, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định mời HLV Louis Van Gaal lên thay David Moyes cũng như duyệt chi khoảng 150 triệu bảng mang về nhiều cái tên sáng giá.
Tuy vậy, hiện nay vị trí của Man United chỉ là thứ 3 trên BXH Premier League và kém hai đội đầu bảng Chelsea và Man City đến 9 điểm. Đối với HLV Koeman đây là điều không thể chấp nhận được.
“Man United có nhiều cầu thủ xuất sắc vì thế sẽ là điều bình thường nếu họ cạnh tranh cho chức vô địch. Họ cần phải như thế. Bạn chi nhiều, mang nhiều ngôi sao đẳng cấp như thế về để làm gì khi không cạnh tranh cho chức vô địch chứ?
Mọi thứ còn tùy thuộc vào Man United. Họ có tất cả trong tay từ HLV giỏi đến một đội hình mạnh, đầy tài năng cũng như tiềm lực tài chính dồi dào. Nếu giành chức vô địch, đó là điều rất bình thường”.

Cuối tuần này, Southampton sẽ hành quân đến làm khách trên sân Old Trafford của đối thủ. Trận lượt đi The Saints để thua 1-2.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.