Man Utd "nuôi báo cô" Fletcher đến hết mùa

Thương vụ Fletcher tới West Ham đã không thể trở thành hiện thực vào phút chót.


Cách đây 1 ngày, HLV Louis van Gaal của Man Utd xác nhận, tiền vệ Darren Fletcher sẽ rời Old Trafford để chuyển sang khoác áo West Ham theo hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. 

Ở đội bóng mới, cầu thủ 30 tuổi người Scotland sẽ hưởng mức lương 75.000 bảng/tuần. Trong khi đó báo chí Anh đưa tin, Fletcher đã tới West Ham để kiểm tra y tế.


Thế nhưng, thương vụ này đã chính thức đổ bể. HLV Van Gaal thông tin lại rằng Fletcher đã không thể tới West Ham như dự kiến.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Leicester City, chiến lược gia người Hà Lan cho hay, phía West Ham đã “phá kèo” khi quyết định không mua đứt Fletcher mà chỉ có ý định mượn cầu thủ này đến hết mùa.

“Tôi cứ đinh ninh rằng một vụ chuyển nhượng sẽ xảy đến”, HLV Van Gaal nói. “Nhưng cuối cùng mọi chuyện lại không như vậy. Phía West Ham chỉ muốn mượn tạm Fletcher đến hết mùa giải này chứ không hề muốn ký kết một bản hợp đồng hoàn chỉnh.

Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra ở London nhưng thỏa thuận đã bị phá bỏ giữa đôi bên. Thứ Sáu chúng tôi đã chốt lại với nhau, nhưng thứ Bảy mọi thứ đã đảo lộn”.

HLV Van Gaal sau đó cho biết, Fletcher sẽ ở lại Man Utd đến hết mùa giải này trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Phía “đối tác” của Man Utd là West Ham cũng đã lên tiếng về việc này. HLV Sam Allardyce cho hay, Fletcher đã từ chối ký vào bản hợp đồng cho mượn mà họ đã thảo sẵn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.