Mập mờ hợp đồng giữa Man City và Lampard

Theo ban tổ chức Premier League, Man City là câu lạc bộ chủ quản của Frank Lampard chứ không phải New York City như nhiều người lầm tưởng.

Tuyên bố của Premier League khiến hợp đồng của Lampard ngày càng trở nên mập mờ, đặc biệt khi Man City và New York City đều giữ im lặng.


Hồi tháng 7, tân binh của MLS - New York City thông báo họ đã ký hợp đồng 2 năm với Lampard, đồng thời sử dụng hình ảnh của tiền vệ này để quảng cáo áo đấu và bán vé cả mùa. Một thời gian ngắn sau đó, Man City công bố mượn Lampard hết năm 2014 để giúp cầu thủ kỳ cựu này giữ thể lực cũng như cảm giác bóng trước khi ra mắt New York City tại MLS 2015.

Tại Man City, Lampard tỏa sáng rực rỡ dù chỉ đóng vai trò dự bị. Từ đầu mùa, anh đã ghi được 7 bàn thắng và góp phần quan trọng trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương của Man City. Đến ngày 31/12 vừa rồi, Man City tuyên bố Lampard sẽ ở lại Etihad đến hết mùa giải. Việc này khiến nhiều fan hâm mộ ở Mỹ lên tiếng phản đối và chỉ trích kịch liệt. Những cổ động viên của New York City cho biết họ cảm thấy bị “xúc phạm” và bị “lừa đảo” bởi hợp đồng của Lampard.

Trong tuyên bố của MLS, Lampard không ký hợp đồng với New York City nhưng có thỏa thuận với City Football Group, công ty bảo trợ cho CLB thuộc sở hữu của Sheikh Mansour Abu Dhabi.

Phía Premier League khẳng định: “Frank Lampard đăng ký với Man City đến hết mùa giải 2014-15. Premier League nhận được sự đảm bảo từ Man City mà không có thỏa thuận cụ thể giữa CLB với City Football Group hoặc New York City.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.