Moyes nhận “cú đúp” án phạt

Cựu HLV của Man Utd David Moyes vừa phải nhận án phạt “kép” từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa ra án phạt cấm chỉ đạo hai trận đối với HLV David Moyes. Lẽ ra cựu HLV của Man Utd chỉ bị cấm chỉ đạo một trận. Tuy vậy, hành động tự ý chạy lên khán đài sau khi nhận thẻ đỏ khiến Moyes bị cấm thêm một trận nữa.


Trước đó, trong trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Sociedad và Villarreal hôm 15/1, chiến lược gia người Scotland đã phải nhận thẻ đỏ sau khi tranh cãi với trợ lý trọng tài ở một tình huống thổi phạt việt vị.

Sau khi nhận thẻ đỏ, HLV Moyes thay vì đi vào phòng thay đồ lại nhảy qua hàng rào, đi lên khán đài, thậm chí ăn bim bim cùng CĐV ngồi xem các học trò thi đấu. Ở trận này  Sociedad bị Villarreal cầm hòa 2-2 và chia tay giải với thất bại chung cuộc 2-3.

Như vậy với án phạt vừa nhận được, HLV David Moyes sẽ không thể dẫn dắt các học trò trong 2 trận đấu tiếp theo với Rayo Vallencao cuối tuần này và Eibar vào tuần sau. Hiện, đội bóng mà Moyes đang dẫn dẵn mới có 19 điểm sau 18 trận, đứng thứ 12 trên BXH La Liga nhưng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng.

Sau khi chia tay Man Utd hồi tháng 4 năm ngoái, Moyes mới trở lại sự nghiệp HLV khi nhận lời dẫn dắt Sociedad. Dù chân ướt chân ráo tới Tây Ban Nha, song Moyes cũng đã thu về những thành công nhất định cùng đội bóng mới trong đó có chiến thắng bất ngờ trước Barca mới đây.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.