Đội hình lấp lánh những ngôi sao mua hụt của Arsenal

Di Maria, Cris Ronaldo, Lionel Messi,… Đó là 3 trong số khá nhiều ngôi sao mà HLV Wenger đã từng mua hụt trong quá khứ…

Hôm qua (22/1), HLV Arsene Wenger đã đăng đàn tiết lộ những thông tin đầy bất ngờ về Angel Di Maria. Cụ thể, Pháo thủ đã từng theo sát và có kế hoạch chiêu mộ Di Maria khi cầu thủ này còn là 1 chàng trai 17 tuổi.

Tuy nhiên, thương vụ này của HLV Wenger đã đổ vỡ vì Arsenal không thể xin cấp phép lao động ở Anh cho Angel Di Maria. Sau đó, tiền vệ người Argentina đã cập bến Benfica và dần trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.
HLV Wenger tỏ ra khá nuối tiếc khi mua hụt 1 cầu thủ tiềm năng như Di Maria, nhưng các CĐV Arsenal thì không! Đơn giản bởi những trường hợp tương tự đã xảy ra quá nhiều lần với Pháo thủ London.
Với hệ thống tuyển trạch viên hùng hậu và chính sách đào tào trẻ bài bản, Arsenal từng phát hiện và khai quật nhiều tài năng trẻ sáng giá. Nhưng sự thiếu quyết đoán đã khiến Pháo thủ hụt nhiều thương vụ đáng tiếc. Trong đó, phải kể tới những tên tuổi hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gareth Bale, Yaya Toure hay Ibrahimovic,…
Về trường hợp của Ronaldo, Arsenal đã từng tiếp cận ngôi sao này trước Man Utd và đưa ra mức giá 4 triệu bảng. Thậm chí, ở Emirates, những chiếc áo số 9 của Ronaldo đã được in sẵn. Nhưng cuối cùng, Pháo thủ lại mất CR7 vì Carlos Queiroz, cựu trợ lý của HLV Sir Alex.
Trường hợp của Messi và Pique cũng vậy! Arsenal đã từng đề nghị chiêu mộ bộ 3 Messi – Fabregas – Pique khi những cầu thủ này còn là tài năng trẻ của học viện La Masia. Tuy vậy, sau khi đắn đo, HLV Wenger chỉ quyết định chiêu mộ Fabregas, để rồi bỏ lỡ cơ hội sở hữu tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Champions League.

HLV Wenger cũng từng đăng đàn biểu lộ sự nuối tiếc khi mất Ibrahimovic. Khi còn là cậu bé 16 tuổi, Ibra đã từ chối Arsenal chỉ vì đội bóng này bắt anh phải thử việc. Chiến lược gia người Pháp không níu kéo và ông đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu 1 chân sút xuất sắc.

Ngoài những cầu thủ trên, Arsenal còn mua hụt nhiều tài năng sáng giá khác như Kompany, Makelele, Drogba, Bale, Roberto Carlos, Samuel Eto’o, Harry Kane, Ruud van Nistelrooy hay Michael Essien,…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.