Phải trả 50 euro nếu đổi áo với Cris Ronaldo

Đây không phải là số tiền mà bất cứ cầu thủ Cordoba nào phải trả cho Ronaldo hay Real mà họ phải trả cho đội bóng chủ quản của mình nếu đổi áo với QBV 2014 hay bất cứ cầu thủ nào của đội khách.

Đây là quy định của Cordoba. Theo đó, bất cứ cầu thủ nào của họ đổi áo trong các trận đấu sau đó đều phải trả cho đội bóng 50 euro.


Sở dĩ Cordoba đưa ra quy định này là bởi tình hình tài chính vô cùng thiếu thốn của tân binh La Liga này. Để tránh tình trạng các cầu thủ đổi áo tràn lan sau mỗi trận (CLB phải chi tiền in áo mới) nên BLĐ Cordoba đã áp dụng mạnh tay quy chế ‘phạt’ nói trên.

Bất chấp quy định ngặt nghèo nói trên thì rất nhiều cầu thủ Cordoba sẵn sàng trả giá để được đổi áo với Cris Ronaldo ở trận đấu đêm nay.

‘‘Tôi muốn được đổi áo với các cầu thủ Real Madrid sau trận đấu. Thật tuyệt nếu được đổi áo với Ronaldo. Nếu không phải anh ấy thì Alvaro Arbeloa hay Nacho cũng được’’,  Florin Andone – tiền đạo của Cordoba tâm sự.

Florin Andone tiết lộ, ở trận gặp Barcelona mới đây, anh đã xin áo của Luis Suarez. Theo Florin Andone, anh không hề muốn Luis Suarez xin lại áo đấu của mình (sợ mất tiền phạt) tuy nhiên tiền đạo của Barca đã lịch sự xin lại áo đấu của chân sút này.

Dù rất vui vì được Luis Suarez xin áo đấu nhưng sau đó Florin Andone đã phải rút hầu bao trong khoản lương ít ỏi của mình để trả 50 euro cho đội bóng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.