Sốc với giá vé chợ đen xem "báu vật" bầu Đức

Việc BTC sân Long An ngừng bán vé trực tiếp chuyển qua bán theo đường công văn khiến “phe vé” có dịp “tung hoành”.

Sáng qua 9/1, sân Long An bất ngờ ngưng bán vé, dù trước đó đã thông báo bán vé tại quầy liên tục trong ba ngày từ 8/1 đến 10/1 cho trận đấu thuộc vòng hai V-League 2015 diễn ra ngày 11/1 giữa chủ nhà ĐT Long An và HA Gia Lai.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới quyết định trên là do sân Long An lo sợ phe vé đầu cơ, nên quyết định ngưng bán vé tại quầy và chuyển sang bán theo đường công văn. 


Việc BTC sân không tiếp tục bán vé ra trực tiếp đã bất ngờ “tiếp tay” khiến giá vé xem trận đấu bị dân “phe vé” đẩy lên cao gấp nhiều lần vào buổi sáng và đến trưa, giá vé chợ đen còn bị đẩy cao hơn nữa.

Dù đã thấy thông báo không bán vé nhưng số lượng người đến mua vé vào sáng 10/1 vẫn khá đông, trong đó dân phe vé hoạt động khá nhộn nhịp. 

Không chỉ nâng giá vé ở khán đài A và B lên gấp 10 lần (250 ngàn và 200 ngàn đồng/vé), các phe vé còn tuyên bố vé ở khán đài A muốn cỡ nào cũng có dù BTC sân cho biết là không hề bán nhiều vé ở khán đài A.

Chỉ trong thời gian ngắn bán vé hôm qua, khoảng 3.700 vé đã bán. Sân Long An có sức chứa 20.000 chỗ ngồi nhưng do nhiều hạng mục xuống cấp nên chỉ 11.000 vé được in bán. 

Trước sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, Ban tổ chức sân Long An dự định lắp đặt màn hình rộng 14 mét vuông phía ngoài khán đài B để phục vụ những người không được vào sân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.