Thảm bại, Mourinho trút giận lên đầu ai?

Trọng tài tiếp tục là đối tượng để HLV Mourinho đay nghiến, chì chiết sau trận đấu này.

Đêm qua, Chelsea đã bất ngờ thảm bại với tỷ số 3-5 trước Tottenham và để Man City san bằng khoảng cách trên BXH. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không ngớt lời đay nghiến, chì chiết trọng tài với những quyết định bất công cho Chelsea trong trận đấu này (trong đó có tình huống từ chối phạt đền cho The Blues).


Ông khẳng định trận đấu này không “sạch” và Chelsea đã nhận “món quà Giáng sinh” từ những trọng tài trong 2 trận đấu liên tiếp với Southampton và Tottenham.

“Người đặc biệt” cho biết: “Tôi không muốn bị trừng phạt. Tôi muốn được chỉ đạo Chelsea trong những trận đấu tiếp theo. Vì vậy, tôi chỉ nói rằng ngày hôm nay, chúng tôi đã chịu thất bại. Hôm nay là ngày khác, Chủ nhật sẽ lại là trận đấu khác. Cuộc sống vẫn tiếp diễn.

Có một chiến dịch chống lại Chelsea? Tôi không muốn trả lời. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã mắ một số sai lầm trong khâu phòng ngự. Không phải dễ dàng cho các hậu vệ của Chelsea khi phải đối diện với Chadli hay đặc biệt là Harry Kane. Tuy nhiên, Eden Hazard, Diego Costa cũng khiến đối phương phải lao đao.

Bạn có thể tập trung vào kết quả, những tình huống đáng chú ý ở trận đấu này. Nhưng tôi thì không. Tôi cũng không thể nói bất cứ điều gì về trọng tài. Ngắn gọn như thế này: Tôi ghét thất bại nhưng thà gục ngã như trận gặp Newcastle còn hơn. Đó là trận đấu sạch.

Mỗi thất bại cho bạn cảm xúc khác nhau. Chúng tôi đã nhận được những món quà Giáng sinh trong 2 trận đấu gần đây. Món quà mà chẳng ai muốn nhận được cả”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.