Thêm 1 “sao xịt” trên đường rời Arsenal

Theo xác nhận của HLV Wenger, tiền đạo Yaya Sanogo có khả năng sẽ chia tay Emirates trong tháng 1 này.

Kì chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa trở lại, Arsenal vẫn chưa xúc tiến bất cứ thương vụ nào. Tuy vậy, ở chiều đi, HLV Arsene Wenger đã bắt đầu kế hoạch “thải hàng” với cái tên mới nhất là Yaya Sanogo.
 

Cụ thể, khi được hỏi về việc Sanogo rời Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn trong tháng 1, HLV Arsene Wenger đã nói rằng “Đó là khả năng có thể xảy ra. Tôi muốn cậu ta tới 1 CLB khác ở Premier League”.
Việc Yaya Sanogo rời Arsenal không phải điều quá bất ngờ bởi kể từ khi cập bến Emirates, tiền đạo người Pháp vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Premier League. Thậm chí, tài năng trẻ 21 tuổi này còn thường xuyên dính chấn thương, khiến HLV Wenger gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng hàng công.
Tuy vậy, HLV Wenger chưa quyết định bán đứt Sanogo bởi vẫn hi vọng tài năng trẻ này sẽ chứng tỏ được mình trong tương lai. Hiện tại, đã có 3 đội bóng đặt vấn đề mượn tiền đạo người Pháp là Crystal Palace, Sunderland và Aston Villa.
Yaya Sanogo gia nhập Arsenal vào mùa Hè năm 2013 từ Auxerre theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa này, cơ hội ra sân của tiền đạo người Pháp càng ít hơn bởi HLV Wenger đã có thêm Danny Welbeck.
Sanogo có thể không phải người duy nhất phải rời Emirates trong tháng 1 này. Trước đó, có thông tin cho rằng Pháo thủ đã đạt thỏa thuận nhượng Lukas Podolski cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.