Tỏa sáng phút 89, Morata đưa Juve vào bán kết

Rạng sáng nay, tiền đạo Alvaro Morata đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 89 để giúp Juventus đánh bại Parma, qua đó lọt vào vòng bán kết Copa Italia.

Chỉ được vào sân từ ghế dự bị nhưng Morata đã kịp tỏa sáng để ghi bàn quyết định cho “Bà đầm già”. Cụ thể, cựu tiền đạo của Madrid chỉ được đưa vào sân khi trận đấu còn 15 phút và lên tiếng đúng vào phút 89.


Với việc để Carlos Tevez nghỉ ngơi, Juventus đã thi đấu đầy vất vả trước một Parma kiên cường. Dù kiểm soát bóng hơn 60% nhưng số cơ hội Juve tạo ra chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cả trận đấu, đội bóng áo sọc đen trắng chỉ sút trúng khung thành 3 lần. Nếu không có tình huống thoát xuống xuất thần của Morata, Juve cũng không thể trách móc bất cứ điều gì khi để Parma cầm chân.

Tài năng 18 tuổi Kingsley Coman được đá chính ở trận này nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Trong khi đó, các lão tướng chuyên “dự bị” Simone Pepe hay Simone Padoin cũng thi đấu khá mờ nhạt.

Với chiến thắng này, Juve là đội thứ 2 lọt vào bán kết Copa Italia sau Lazio. Đối thủ của Juve sẽ đội thắng trong trận tứ kết giữa Roma và Fiorentina diễn ra đêm nay. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.