Tottenham hạ nhục Chelsea, đảo lộn mọi dự đoán

Trước trận đấu, dù là người lạc quan nhất cũng không thể nghĩ ra kịch bản một Chelsea hừng hực khí thế và đầy mạnh mẽ lại có thể dễ dàng bị Tottenham chọc thủng lưới đến 5 bàn.


Chelsea từ đầu mùa đã thể hiện phong độ cực kỳ đáng sợ và giới mộ điệu cho rằng trận thua Newcaslte cũng chỉ là tai nạn không hơn không kém. Điều đó cũng đã được chứng minh qua cái cách đoàn quân của HLV Mourinho đứng dậy, tiếp tục vượt qua khó khăn và thi đấu ấn tượng sau cú vấp ngã đó.
Bước vào trận đấu gặp Tottenham, dù được đánh giá sẽ khó khăn nhưng nhiều người vẫn tin vào một chiến thắng dành cho The Blues. Ngay cả một chuyên gia phân tích, bình luận hàng đầu của Sky Sports như Paul Merson cũng cũng đặt niềm tin rất lớn cho Chelsea.
Cụ thể trước cuộc so tài này, ông cũng đưa ra dự đoán của mình và cho rằng đáng lẽ trận đấu trước đó Man United đã có thể hạ gục Tottenham nếu biết chắt chiu cơ hội hơn.
“Chelsea sẽ thắng 3-0 và như NHM đội bóng này vẫn thường gọi Three-point-Lane (nháy theo SVĐ White Hart Lane của Gà trống).
Nếu Man United tàn nhẫn như Chelsea có lẽ tỷ số đã là 3-0 nghiêng về họ vào hôm Chủ nhật.
Hãy cứ tin ở tôi và chờ đợi điều đó xảy ra ngay tại White Hart Lane ở trận đấu này. Một chiến thắng đậm đà dành cho Chelsea.
Tôi nghĩ Chelsea hoàn toàn vượt trội so với Tottenham và trận đấu sẽ nhanh chóng được định đoạt”.

Như vậy, Tottenham với lối đá đầy tốc độ đã khiến cho đoàn quân của HLV Jose Mourinh muối mặt ra về tay trắng. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, một CLB do Mourinho dẫn dắt để thủng lưới đến 5 bàn trong một trận đấu. Rõ ràng với triết lý chắc chắn và ưu tiên cho phòng ngự thì trận thua này quả thật rất khó nuốt trôi đối vị HLV người Bồ Đào Nha.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.