Van Gaal viện đủ lý do sau trận hòa bẽ mặt

Sau trận hòa bẽ mặt ở Abbey, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng chỉ trích mặt sân và công tác trọng tài.

Ở vòng 4 FA Cup, Man Utd là đội bóng may mắn nhất khi chỉ phải chạm trán Cambridge, đối thủ duy nhất đến từ giải hạng 4 nước Anh (League Two). Tuy vậy, Quỷ đỏ lại để lại nỗi thất vọng lớn khi chỉ có kết quả hòa 0-0 tại Abbey.
 

Càng thất vọng hơn khi ở trận đấu này, HLV Van Gaal đã sử dụng đội hình mạnh với nhiều ngôi sao đội 1 như De Gea, Jones, Rojo, Blind, Carrick, Fellaini, Di Maria hay Falcao. Duy chỉ có Van Persie, Mata và Rooney không có mặt trong đội hình xuất phát. Kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm nhiều hơn nhưng từng ấy không đủ để Quỷ đỏ giành chiến thắng khi hàng công của họ thi đấu quá nhạt nhòa.
Hòa bẽ mặt trước đối thủ hạng 4, HLV Van Gaal đã viện ra khá nhiều lý do dẫn tới kết quả đáng thất vọng của Man Utd, trong đó phải kể tới chất lượng mặt sân và trọng tài.
“FA Cup là giải đấu rất quan trọng đối với chúng tôi bởi đây là danh hiệu khả thi, trong khi Premier League khó khăn. Cambridge quả thực đã chơi rất tốt. Họ được tổ chức tốt, chiến đấu máu lửa cho tới những phút cuối cùng. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn nhưng giờ lại phải đấu thêm 1 trận nữa. Điều quan trọng là chúng tôi chưa bị loại”, HLV Van Gaal chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.
“Rất khó để đánh bại một đối thủ trong những điều kiện khó khăn như vậy. Mặt sân không tốt, nó giúp Cambridge phòng ngự dễ hơn là giúp chúng tôi chơi tấn công. Trọng tài ở trận này cũng thế. Bạn có thể đưa ra ý kiến của riêng mình. Tôi có quan điểm của riêng tôi”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.
“Tôi biết mọi thứ đã chống lại chúng tôi. Trong hiệp 2, chúng tôi đáng ra phải ghi bàn, Van Persie đáng ra phải ghi bàn, Falcao đáng ra phải ghi bàn. Tiếc rằng thủ thành của đội bạn (Chris Dunn) đã chơi quá xuất sắc. Tất nhiên, tôi rất không hài lòng về kết quả này”, Van Gaal tiếp lời.
Đây không phải là lần đầu tiên HLV Van Gaal gây thất vọng trước các đối thủ “chiếu dưới”. Trước đó, hồi đầu mùa, nhà cầm quân người Hà Lan đã trở thành trò cười của báo giới Anh khi để thua tan nát 0-4 trước đối thủ hạng 3, MK Dons.
Với kết quả hòa 0-0 trên, Man Utd sẽ phải tham dự trận đá lại ở sân nhà Old Trafford để tìm kiếm cơ hội vào vòng 4 FA Cup.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.