Vừa sang Inter, Podolski quay cổ nói xấu Wenger

Tờ The Sun tiết lộ, tiền đạo người Đức Lukas Podolski đã có những công kích nặng nề nhắm vào ông thầy Arsene Wenger sau khi bị đẩy sang Inter Milan.

“Ông ấy không hề nói với tôi nửa lời. Ông ấy không hề gọi điện hay nói lời tạm biệt đến tôi.


Tôi không cần hoa hay một nụ hôn tạm biệt từ ông ấy. Nhưng tôi cần sự tôn trọng, sự tôn trọng là một lời tạm biệt. Với tôi, đây mới là điều quan trọng nhất”, tờ The Sun trích công kích của Lukas Podolski đối với Arsene Wenger.

Không khó hiểu vì sao Lukas Podolski nổi đóa với Arsene Wenger. Bởi tiền đạo người Đức cho rằng anh không được Giáo sư tạo điều kiện ở Emirates.

Lukas Podolski vừa rời Arsenal chuyển sang Inter Milan theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2014/15 với điều khoản mua đứt. Tuyển thủ Đức đã để lại ấn tượng ngay trận đầu ra mắt Inter Milan ở trận đại chiến với Juventus (hòa 1-1).

Sau trận đấu với Juventus, Lukas Podolski một lần nữa bày tỏ nguyện vọng được ở lại hẳn Inter Milan.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.