Wenger xác nhận chia tay học trò thứ 2

Không hề giấu giếm, sau trận thua Southampton, HLV Arsene Wenger khẳng định đang đàm phán bán Lukas Podolski cho Inter Milan.

Như vậy là thông tin về việc Inter hỏi mua Lukas Podolski và việc Arsenal muốn bán tuyển thủ Đức cho đội bóng Italia hoàn toàn là sự thật.


Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định đang đàm phán với Inter về tương lai của Lukas Podolski, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua Southampton.

“Lời đề nghị đầu tiên của họ (Inter Milan cho trường hợp của Podolski) không được hợp lý về mặt tài chính lắm.

Họ đã trở lại với lời đề nghị lần thứ 2 có vẻ nghiêm túc hơn. Chúng tôi đang xem xét và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Giờ thì chưa thể nói chắc được điều gì cả. Chúng ta hãy chờ xem’’, Giáo sư trả lời câu hỏi của cánh phóng viên về vụ Lukas Podolski.

Theo đồn đoán, Podolski bị loại khỏi danh sách đăng ký trận thua Southampton là cách Arsene Wenger tạo điều kiện cho chân sút này đàm phán HĐ cá nhân với Inter Milan.  Tuy nhiên nhà cầm quân người Pháp khẳng định tuyển thủ Đức lỡ trận đấu hôm qua vì dính một chấn thương nhỏ.

Podolski là cầu thủ thứ 2 được Wenger xác nhận sẽ rời Emirates vào mùa đông này. Trước đó là trường hợp của tiền đạo Yaya Sanogo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.