Zaha oán giận Sir Alex và Man Utd

Tiền vệ chạy cánh người Anh Wilfried Zaha thừa nhận đến giờ anh vẫn có phần oán giận Sir Alex Ferguson và Man Utd.

Zaha hậm hực việc Sir Alex quyết tâm chiêu mộ anh nhưng rồi cũng bỏ mặc anh ở Old Trafford. Cầu thủ người Anh chính là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex trước khi HLV tuyên bố nghỉ hưu ở mùa hè năm 2013.


Dù hậm hực, nhưng Zaha vẫn cảm ơn Sir Alex đã công nhận tài năng của anh. Chia sẻ với báo giới, Zaha cho biết: “Sir Alex rõ ràng đã nhìn thấy một điều gì đó ở tôi và đó là lý do ông ấy muốn đưa tôi về Old Trafford. Nhưng tôi không bao giờ được ông ấy huấn luyện. Tôi ký hợp đồng rồi khi tôi đến, ông ấy đã bỏ đi. 

Tôi nghĩ rằng: ‘Cái quái gì thế này? Tại sao ông mua tôi nếu ông biết ông không ở đây nữa? Nhưng rồi tôi nghe nói ông ấy có lý do riêng để làm như vậy.”

Ngoài chuyện Sir Alex, Zaha thừa nhận anh gặp không ít vấn đề với cuộc sống ở Manchester. Tiền vệ này nói thêm: “Tôi phải đối phó với rất nhiều thứ trong cuộc sống ở Manchester. Tôi cô đơn ở đó. Tôi muốn nói chuyện với cầu thủ khác, nhưng họ đều chăm chú làm việc riêng. Tôi không nghĩ rằng ai đó có đủ thời gian để dừng mọi việc lại và nói chuyện với bạn. Tôi hiểu ra đó là một CLB lớn và ai cũng phải làm việc liên tục để chứng minh bản thân.”

Hiện tại, Zaha đang khoác áo CLB cũ Crystal Palace theo dạng cho mượn. Với cuộc cách mạng lớn ở Old Trafford dưới thời Van Gaal, Zaha gần như không có cơ hội trở lại khoác áo Quỷ đỏ trong tương lai.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.