22h ngày 07/02, Aston Villa vs Chelsea: Hiểm họa Villa Park

Về mọi mặt, Chelsea hơn hẳn Aston Villa. Tuy vậy, Jose Mourinho cùng các học trò có nhiều lí do để cẩn trọng trước chuyến hành quân đến sân Villa Park.

.
Aston Villa vs Chelsea: Hiểm họa Villa Park
Địa điểm: SVĐ Villa Park
Thời gian: 22h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Aston Villa 9.57, Hòa 4.8, Chelsea 1.37
Tỷ lệ châu Á: 1.95 – 1 1/4 : 0 – 1.95
Thống kê cho thấy Aston Villa là đối thủ kị giơ với Người đặc biệt. Cụ thể: Chelsea chưa từng giành một thắng lợi nào tại Villa Park dưới sự chỉ đạo của Mourinho. Lần này, mọi thứ cũng hứa hẹn đầy khó khăn cho đoàn quân xanh, đặc biệt là về lực lượng.

Hiện tại Chelsea đang phải căng sức ở 3 đấu trường. Việc phải chơi hơn 360 phút trong chưa đầy 12 ngày sẽ khiến các trụ cột Chelsea khó lòng đảm bảo thể lực cũng như phong độ cao nhất. Mà nhìn lại, 4 trận gần nhất với Bradford, Man City, Liverpool (2 trận) là những phút mà các học trò của Mourinho phải chơi với 100% khả năng.
Không chỉ vậy, Jose Mourinho sẽ tiếp tục mất chân sút số 1 Diego Costa vì án treo giò. Loic Remy, Didier Drogba hay, nhưng rõ ràng thua kém tiền đạo gốc Brazil về nhiều mặt. Chelsea thừa hiểu sự khổ sở của việc thiếu đi một trung phong chất lượng. Khi Costa chưa đến Stamfrod Bridge, dù vẫn có những tiền vệ đẳng cấp Oscar, Hazard, Willian, Ramires; Mourinho vẫn luôn phải đau đầu trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Thực tế chỉ ra Aston Villa đang có phong độ khá tệ hại khi toàn thua ở 3 vòng đấu gần nhất tại Premier League. Hàng công của họ lại càng tệ hơn khi không thể ghi nổi 1 bàn thắng qua 6 trận. Dù sao, khi bị dồn vào thế chân tường, bất cứ đội bóng nào cũng đáng sợ. Hãy chờ xem thầy trò Paul Lambert chống đỡ như thế nào trước sức mạnh như vũ bão của The Blues.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.