Ai là cầu thủ hay nhất tháng 1/2015 của M.U?

Website của CLB Man Utd vừa công bố cầu thủ thắng giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2015" và đó là một cái tên bất ngờ.

Cụ thể, người được lựa chọn là tiền vệ cánh Antonio Valencia. Đây là một kết quả mang đến đôi chút bất ngờ. Bởi nếu như so với Daley Blind thì cầu thủ người Ecuador không nổi bật hơn.


Trong tháng 1, Daley Blind ra sân 4 trận và có được 2 đường kiến tạo thành bàn cùng một lần được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận. Trong khi đó, những gì mà Valencia có được chỉ là một đường kiến tạo cho Fellaini lập công trong trận đấu của Man Utd trước QPR.

Còn Marcos Rojo, dù mới trở lại sau chấn thương nhưng hậu vệ người Argentina cũng đã thi đấu đầy cố gắng. Anh một lần được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận ở trận hòa 0-0 của Quỷ đỏ trước Cambridge tại vòng 4 FA Cup.

Thế nhưng, nếu nhìn tổng thể thì Valencia cũng đã có một tháng tương đối thành công ít nhất là với vị trí mà anh đang chấn giữ.  Mà việc thường xuyên được HLV Van Gaal trao cơ hội là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Phát biểu sau khi nhận giải, Valencia cho hay: "Tôi rất vui mừng vì đã đoạt được giải thưởng này. Đó là một tháng rất quan trọng, không chỉ với tôi, mà còn với cả đội bóng. 

Chúng tôi đã giành được những điểm số quan trọng để qua đó tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH. Nhân đây, tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những NHM đã bình chọn cho tôi. 

Tôi và mọi người sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và sẽ cố gắng mang về ít nhất một danh hiệu trong mùa giải này".


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.