Alexis Sanchez làm khó Wenger

Dù chấn thương nhưng Alexis Sanchez vẫn muốn được ra sân trong trận Arsenal gặp Tottenham.


HLV Arsene Wenger cho hay, Alexis Sanchez dù còn đau nhưng vẫn quyết ra sân trong trận đấu giữa Pháo thủ với Tottenham cuối tuần này.


"Cậu ấy muốn ra sân", HLV Wenger nói. "Sanchez nói với tôi rằng cậu ấy có thể chấp nhận đau đớn để được thi đấu".

Tuy vậy, nhiều khả năng ước muốn của Sanchez không được đáp ứng. Bởi Arsenal không muốn mạo hiểm với anh, hơn nữa theo như HLV Wenger thì Pháo thủ đã có phương án thay thế.

"Tôi không chắc về mong muốn của  Sanchez, tôi cần đội ngũ y tế tư vấn, cũng như xem những gì mà cậu ấy thế hiện trong những buổi tập".

"Chúng tôi có đủ các lựa chọn cho hàng công, chúng tôi không thiếu người thay thế Sanchez. Tôi nghĩ rằng nếu tất cả các cầu thủ đều cố gắng thì không khó khăn nào là không thể vượt qua".

Alexis Sanchez bất ngờ dính chấn thương gân kheo trong buổi tập cùng Arsenal giữa tuần trước và không thể góp mặt trong trận Pháo thủ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Emirates.

Được biết, chấn thương mà ngôi sao người Chile gặp phải không nghiêm trọng, thế nhưng do thi đấu quá nhiều nên nó đã gián tiếp khiến cựu ngôi sao Barca bị quá tải.

Mới đây các nhân viên của Arsenal đã bắt gặp Sanchez đeo tạ quanh mình và cố gắng trèo tường. Khi được các nhân viên bảo vệ yêu cầu dừng ngay việc đó lại, Sanchez biện hộ rằng đó là biện pháp nhằm giúp cầu thủ bị chấn thương phục hồi nhanh chóng.

Sanchez hiện đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal với 21 trận ra sân tại Premier League. Anh cũng là cây săn bàn chủ lực của đội bóng London với 12 bàn từ đầu mùa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.