Balotelli tranh cướp đá penalty với Henderson và Sturridge

Super Mario trở thành người hùng của Liverpool sau khi thực hiện thành công quả 11m ‘tranh cãi’ giúp The Kop đánh bại Besiktas 1-0 ngay trên sân nhà của đối thủ này ở vòng knock-out Europa League.


Sở dĩ nói đây là quả 11 tranh cãi bởi để giành quyền đá phạt, Super Mario đã phá vỡ quy định của Liverpool khi tranh cướp quyền sút penalty với đồng đội.


Vì thủ quân Steven Gerrard chấn thương nên quyền đá 11m của Liverpool được giao cho Henderson hoặc Sturridge. Tuy nhiên khi The Kop được hưởng 11m sau  khi Jordon Ibe bị phạm lỗi trong vòng cấm, Super Mario đã tranh quyền đá phạt đền với đồng đội.

Trước sự ngoan cố của Super Mario, cả Henderson và Sturridge đành phải vui vẻ nhường quyền đá 11m cho tiền đạo người Italia này.

Trên chấm 11m, Mario Balotelli đã không gặp bất cứ sai lầm nào, ghi bàn mang về chiến thắng cho Liverpool. Dù vậy rất có thể cựu tiền đạo Man City sẽ bị HLV Brendan Rodgers khiển trách vì vi phạm quy định của đội bóng.

Ở trận thắng Besiktas, Mario Balotelli vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là trận thứ 2 Super Mario ghi bàn mang về chiến thắng cho The Kop, trước đó là pha làm bàn quyết định giúp Liverpool đánh bại Tottenham ở Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.