Berbatov xát thêm muối vào nỗi đau của Arsenal

Trong buổi họp báo sau trận, Dimitar Berbatov cho rằng Arsenal không thể hiện được khao khát chiến thắng như Monaco ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua.


Được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi, những tưởng Arsenal sẽ áp đảo Monaco và giành chiến thắng. Nhưng không! Trước đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại của đội bóng công quốc, Pháo thủ đã nuốt hận khi để thua với tỉ số 1-3. Thất bại này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tấm vé đi tiếp của thầy trò Arsene Wenger.
 

Là 1 trong 3 cầu thủ ghi bàn vào lưới Arsenal, Dimitar Berbatov tỏ ra rất hào hứng với chiến tích hạ Pháo thủ tại Emirates. Trong buổi họp báo sau trận, anh đã vô tình xát muối vào nỗi đau của Arsenal khi cho rằng đối thủ của mình đã ra sân mà không mang theo khao khát giành chiến thắng.
“Không ai có thể mường tượng ra khả năng đó nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tự tin trong khả năng của mình. Và chúng tôi đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Arsenal là đội bóng mạnh nhưng hôm nay, chúng tôi thể hiện được khao khát chiến thắng hơn họ. Chúng tôi đã chiến đấu khắp mặt sân, trong mọi cuộc đụng độ và quan trọng là tận dụng triệt để các cơ hội có được”, Berbatov chia sẻ sau trận thắng Arsenal.
Bên cạnh đó, Berbatov cũng ngấm ngầm cho rằng Arsenal đã tỏ ra chủ quan ở trận đấu đêm qua. Đó là cơ sở để Monaco tạo cú sốc với đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại.
“Với 1 đội bóng như Arsenal, tôi nghĩ họ không cho phép mình đánh giá thấp đối thủ. Nhưng nếu họ thực sự đánh giá thấp chúng tôi, họ đã sai bởi như cách bạn đã thấy, chúng tôi đã giành chiến thắng. Tuy vậy, vẫn còn trận lượt về, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không nghĩ đây là lợi thế lớn bởi Arsenal là Arsenal, họ có nhiều cầu thủ đẳng cấp”, cựu tiền đạo Man Utd nói thêm.
Để giành vé vào tứ kết, Arsenal phải ghi ít nhất 3 bàn thắng ở trận lượt về và không để lọt lưới tại Louis II. Đó là mục tiêu quá khó với thầy trò Arsene Wenger bởi Monaco là đội bóng có hàng thủ được đánh giá rất cao.
Nếu không thể ngược dòng thành công, đây sẽ là lần thứ 5 liên tiếp Arsenal bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.