Bị CĐV khiêu khích, Neymar sấn sổ đòi ăn thua đủ

Trong trận đấu với Man City, Neymar không ngần ngại tới “nói chuyện” với CĐV đội chủ nhà sau khi bị khiêu khích từ trên khán đài.


Ngay sau khi Messi đá hỏng phạt đền, Neymar đã bị một CĐV đội chủ nhà khiêu khích từ trên khán đài. Những tưởng “tiểu Pele” sẽ bỏ qua tình huống này nhưng không ngờ, sau trận đấu, anh đã tới chỗ người này và buông lời dọa dẫm.


Các trọng tài đã không đưa tình huống này vào biên bản nhưng nếu như Man City sử dụng đoạn video trên (do CĐV quay lại) để tố cáo, rất có thể tiền đạo người Brazil sẽ chịu án phạt từ UEFA.

Trước báo giới, Neymar khẳng định rằng chỉ có ý trêu đùa CĐV này. Anh nói: “Tôi chỉ có ý trêu đùa anh ta. Hắn nguyền rủa tôi ở trên khán đài và tôi chỉ muốn chế giễu lại. Tôi chẳng muốn nói lại những lời của CĐV này vì mẹ giáo dục tôi khá nghiêm khắc. Những gì anh ta nói, mẹ tôi không dạy dỗ”.

Dù sao, bỏ qua tình huống này, Barcelona đã có trận đấu hoàn hảo ở Etihad. Với chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi, Los Blaugrana đang đứng trước cơ hội lớn lọt vào tứ kết khi được chơi trận lượt về trên sân nhà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.