Bị phạt nặng, sao Real vẫn đứng về phía C.Ronaldo

Bất chấp việc bị phạt nặng sau khi tham dự bữa tiệc sinh nhật CR7, Khedira vẫn đứng về phía cầu thủ người Bồ Đào nha.


Mới đây, theo tờ Sport, Sami Khedira cùng một vài đồng đội ở Real Madrid đã chịu án phạt nội bộ vì tiệc tùng thâu đêm trong buổi sinh nhật của C.Ronaldo. Mặc dù vậy, bất chấp điều đó, tiền vệ người Đức vẫn đứng về phía CR7.


Trước báo giới, tiền vệ người Đức thổ lộ: “Nếu C.Ronaldo mời tôi, điều đó thể hiện sự tôn trọng.

Trên thực tế, đó cũng chẳng phải bữa tiệc thâu đêm suốt sáng như báo giới đã đưa tin. Tôi cũng chẳng động tới giọt rượu nào trong ngày hôm đó và về nhà lúc 01h30 sáng”.

Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải này. Gần như chắc chắn anh sẽ chia tay sân Bernabeu. Nói về tương lai của mình, Khedira vẫn tỏ ra khá úp mở.

Anh cho biết: “Những thông tin về việc tôi đã đạt thỏa thuận với đội bóng ở Bundesliga là không chính xác. Tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Tất cả mọi chuyện vẫn ở phía trước”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.