Bố Marcos Rojo bị đánh đập dã man, cả nhà bị dọa giết

Marcos Rojo cùng gia đình của ngôi sao M.U đang sống trong sợ hãi vì liên tục bị hành hung và dọa giết.


Cuộc đời Marcos Rojo đã bước sang 1 trang mới tươi sáng hơn, dĩ nhiên là giàu có hơn kể từ khi ngôi sao Argentina chuyển sang Anh đầu quân cho CLB danh tiếng M.U.

Tuy nhiên cũng kể từ đó Marcos Rojo, đặc biệt là gia đình anh ở Argentina luôn sống trong sợ hãi vì trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc tống tiền.

Theo Marcos Rojo, cách đây không lâu bọn bắt cóc táo tợn đã đột nhập vào căn nhà của gia đình anh ở khu ổ chuột tại La Plata, cách thủ đô Buenos Aires 40 dặm đánh đập dã man bố đẻ của ngôi sao M.U, gí súng dọa giết mẹ đẻ anh với mục đích tống tiền.

“Chúng đánh đập cha tôi, gí súng dọa bắn mẹ, chị gái và đứa con đỡ đầu 1 tuổi của tôi.

Tôi xem chúng nó sẽ làm trò khỉ gì nữa. Tôi phát ốm vì điều đó”, Marcos Rojo nghiến răng ken két nói với vẻ cay cú trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

Còn Franco và Noelia, anh (chị) em ruột của Rojo tiết lộ: “Chúng tôi luôn sống trong sợ hãi.

Chúng tôi không dám mở cửa khi đêm đến và không bao giờ tiếp người lạ. Bọn chúng coi gia đình tôi là mục tiêu (tống tiền) vì Marcos Rojo”.

Để đảm bảo an toàn cho những người thân, Marcos Rojo từng đề nghị gia đình chuyển đến nơi khác sinh sống nhưng bố mẹ ngôi sao M.U không đồng ý bỏ quê hương bản quán và chấp nhận mạo hiểm sống chung với hiểm họa rình rập.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.