Chelsea: Đã thực sự là “cỗ máy hoàn hảo”?

Juan Cuadrado được xem là “miếng ghép cuối cùng” của Chelsea nhưng liệu chăng đoàn quân của HLV Mourinho đã thực sự hoàn hảo?


Thương vụ hoàn hảo của Chelsea

Nhiều chuyên gia cho rằng thương vụ Juan Cuadrado là nước cờ cao tay của Chelsea. Thực tế, The Blues chẳng mất quá nhiều dù đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (26,8 triệu bảng).


Phần lớn trong số tiền này tới từ việc đẩy đi André Schürrle và Salah, những người chỉ đóng vai trò dự bị ở CLB. Họ thu về 22 triệu bảng từ bán André Schürrle cho Wolfsburg. Kèm theo đó, quỹ lương của CLB cũng giảm tới 6 triệu bảng từ sự ra đi của hai cầu thủ này.

Trao đổi (gần như ngang bằng) hai cầu thủ dự bị, lấy một người đang đạt phong độ cao (Juan Cuadrado). Đây thực sự là thương vụ hoàn hảo của Chelsea. Thậm chí, nhiều người xem cầu thủ người Colombia chính là “miếng ghép cuối cùng” của CLB.

Juan Cuadrado là mẫu cầu thủ đa năng mà HLV Mourinho rất ưa thích. Tới Stamford Bridge, anh sẽ bổ sung sức mạnh cho vị trí tiền vệ phải của Willian (vốn là điểm yếu của Chelsea). Ngoài ra, cầu thủ này cũng có thể thay thế vị trí hậu vệ phải của Ivanovic, người vốn không có thời gian nghỉ ngơi ở mùa giải này.

Tài năng của Juan Cuadrado đã được chứng minh ở World Cup 2014 (Vua kiến tạo của giải đấu). Điểm mạnh của cầu thủ này là tốc độ, kỹ thuật. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của anh cũng được cải thiện từng ngày. Đây sẽ là mũi tấn công vô cùng nguy hiểm của Chelsea.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.