Chicharito chấp nhận ‘kết cục đau thương’

Một nguồn tin thân cận của Javier Hernandez tiết lộ với tờ The Peoples Person rằng tiền đạo người Mexico đã không còn coi mình là người của M.U ngay từ thời điểm này.


Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua Javier Hernandez đã được Van Gaal bật đèn xanh cho đi hẳn khỏi Old Trafford. Tuy nhiên tiền đạo Mexico đã không được Real Madrid mua đứt.


Trong khi đó dù nhận được liên hệ từ 3 đội bóng Premier League là West Ham, Tottenham và Everton nhưng Chicharito vẫn quyết định ở lại Real Madrid đến hết mùa giải này để chứng tỏ năng lực của mình.

Hợp đồng của Javier Hernandez với M.U vẫn còn thời hạn tuy nhiên chân sút Mexico không hề có ý định trở lại Old Trafford vì biết chắc không nằm trong kế hoạch của Van Gaal.

Việc Javier Hernandez  bị Van Gaal hắt hủi cộng Real không có ý định mua đứt khiến đại diện của tiền đạo Mexico đang chạy long tóc gáy tìm bến đỗ mới ở mùa 2015/16 cho thân chủ mình ngay từ bây giờ.

Được biết Chicharito đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ 1 đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên chân sút 26 tuổi không muốn chuyển sang giải đấu được coi là nơi dưỡng già của các cầu thủ hết thời này.

Javier Hernandez hy vọng West Ham, Tottenham hoặc Everton sẽ liên hệ lại với mình đồng thời mong chờ những đề nghị từ Bayern Munich, Lazio và Roma – những đội bóng muốn đón tiền đạo M.U về đá dự bị.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.