CR7 hồi sinh, Ancelotti mừng như "bắt được vàng"

HLV Carlo Ancelotti không giấu được niềm vui sướng sau khi Cristiano Ronaldo chấm dứt cơn khát bàn thắng tại Ventins Arena.


Đêm qua, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã vượt qua Schalke với tỉ số 2-0 ngay tại Ventins Arena. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này đến từ Cristiano Ronaldo, người đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn cho Marcelo.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo sau 3 trận “tịt ngòi” liên tiếp. Pha lập công này đã nâng tổng số bàn thắng của CR7 ở Champions League lên con số 74, chỉ kém 2 so với kỉ lục của Lionel Messi.
Là người đang chịu sức ép lớn ở Bernabeu sau 1 số trận đấu thất vọng vừa qua, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất vui mừng khi Cris Ronaldo hồi sinh.
“Ronaldo đã trở lại. Cậu ta đã ghi bàn và có 1 đường kiến tạo. Cậu ta đã chơi rất tốt. Tôi rất vui vì điều đó. Đây là trận đấu không dễ với chúng tôi sau giai đoạn gây thất vọng ở La Liga. Nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần rất tốt”, Carlo Ancelotti chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.
“Thế trận không sáng sủa lắm với chúng tôi bởi Schalke áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công. Sau khi dẫn trước 1-0, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi cố gắng ghi bàn thắng thứ 2 và đã thành công. Tôi đã rời khỏi ca bin huấn luyện để ăn mừng bàn thắng vì tôi rất ít khi thấy Marcelo ghi bàn bằng chân phải”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.
Chiến thắng 2-0 ở Ventins Arena đêm qua đã giúp Real Madrid đặt 1 chân vào tứ kết Champions League bởi ở trận lượt về, họ được trở lại sân nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.