Di Matteo tính cuỗm sao Real trước mũi Chelsea

Cựu thuyền trưởng Chelsea, Roberto Di Matteo thừa nhận muốn có chữ kí của Sami Khedira, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.

Cách đây ít ngày, báo giới Đức đã rộ lên tin đồn cho rằng Schalke đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Sami Khedira. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi này sẽ chuyển sang Veltins Arena thi đấu vào cuối mùa giải sau theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

Chưa biết thực hư ra sao, chỉ biết rằng HLV Roberto Di Matteo rất “kết” Khedira và sẵn sàng chào đón tiền vệ này nếu anh thực sự muốn cập bến Schalke 04.
“Mọi người đều biết Sami Khedira là cầu thủ đẳng cấp. Nếu thực sự cậu ta muốn tới Schalke 04, cánh cửa ở đây luôn rộng mở”, Di Matteo chia sẻ.
Sami Khedira là cầu thủ thành công nhất năm 2014 khi giành cả 2 danh hiệu lớn nhất là Champions League (cùng Real Madrid) và cúp vàng World Cup (cùng đội tuyển Đức). Dù dính chấn thương và suy giảm phong độ nhưng Khedira vẫn là cái tên rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng, nhất là khi tiền vệ này có khả năng rời Bernabeu theo luật Bosman.
Trong số các đội bóng theo đuổi Khedira, đáng chú ý có Chelsea. HLV Jose Mourinho đang tìm người “chia lửa” với Nemanja Matic ở vị trí đánh chặn. Khedira là cái tên được Special One đánh giá rất cao bởi ông đã từng làm việc với tiền vệ này khi còn dẫn dắt Real Madrid.
Vẫn chưa rõ tương lai của Khedira sẽ về đâu, nhưng gần như chắc chắn anh sẽ chia tay Bernabeu bởi tới thời điểm này, ngôi sao người Đức vẫn chưa được Real Madrid kí bản hợp đồng mới. Nếu cần danh hiệu và thành công, Khedira có thể sẽ cập bến Chelsea hoặc 1 CLB lớn khác. Còn nếu muốn niềm vui chơi bóng mỗi tuần, tiền vệ này có khả năng sẽ chọn Schalke.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.