Hà Nội T&T thảm bại tại AFC Champions League

Trước một đội bóng được đánh giá cao hơn là FC Seoul, Hà Nội T&T đã để thua với tỉ số đâm 0-7.


Dù đã chơi cố gắng, thế nhưng không nằm ngoài dự đoán Hà Nội T&T đã bại trận trước FC Seoul với tỉ số đậm 0-7 tại vòng play-off AFC Champions League. Với kết quả này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức bị loại.


Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu. Dù phải làm khách, song Hà Nội T&T thay vì chủ động chơi phòng ngự đã đẩy cao đội hình ngay từ đầu. Tuy vậy, việc chênh lệch về đẳng cấp đã khiến đội khách nếm trái đắng.

Ngoài một pha dứt điểm chệch cột dọc trong tư thế đối mặt của tiền đạo Gonzalo Marronkle, Hà Nội T&T không làm được gì nhiều trước khung thành của đối thủ.

Khi trận đấu còn chưa trôi qua 20 phút, tỉ số đã là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà sau các bàn thắng của Yun Il-Lok và Daneil Cyrus.

Hai bàn thua chóng vánh khiến các cầu thủ Hà Nội T&T suy sụp. Và với một thế trận hoàn toàn áp đảo, trước khi kết thúc hiệp 1 đại diện của Hàn Quốc có thêm hai bàn thắng nữa của Jung Jo-Gook vào phút 30 và Sergio Escudero phút 40.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục đà hưng phấn. 1 phút ngay sau tiếng còi của trọng tài, các cầu thủ FC Seoul thực hiện hàng loạt những đường chuyền bóng 1 chạm trước khi Jo-Gook Jung tung cú cứa lòng ở khoảng cách 24 mét để một lần nữa hạ gục thủ thành Nguyễn Văn Công. 

Chưa dừng lại ở đó, phút 70, cầu thủ vào sân thay người, Lee Seok – Huyn trong tư thế không bị ai kèm trong vòng cấm đã thoải mái sút tung lưới Hà Nội T&T nâng tỉ số lên 6-0.

Chỉ hai phút sau tới lượt Koh Myong-Jin ghi bàn ấn định tỉ số 7-0 cho FC Seoul sau một pha đệm bóng cận thành. Về cuối trận, dù đã cố gắng hết sức để kiếm bàn thắng danh dự nhưng các chân sút của đội khách đều không thể chiến thắng được thủ thành Kim Young Dae bên phía FC Seoul.

Thắng thuyết phục, FC Seoul giành quyền lọt tiếp vào vòng đấu bảng AFC Champions League. Trong khi đó, Hà Nội T&T đành lỡ dở với giấc mơ AFC Champions League.

Với việc Hà Nội T&T bị loại, bóng đá Việt Nam chỉ còn lại một đại diện tại AFC Champions League là Bình Dương. Nhà ĐKVĐ V-League được miễn tham gia vòng sơ loại và nằm ở bảng E. Đội bóng đất Thủ có trận ra quân gặp đối thủ Shandong Luneng từ Trung Quốc vào ngày 24/2.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.