HLV Wenger xác nhận hung tin cho Arsenal

Trước báo giới, HLV Wenger khẳng định rằng tiền đạo Alexis Sanchez sẽ vắng mặt trong trận derby Bắc London.


Tiền đạo Alexis Sanchez đã vắng mặt trong cuộc chiến với Aston Villa vừa qua vì chấn thương gân khoeo.Theo dự kiến, cầu thủ này sẽ trở lại trong trận derby Bắc London với Tottenham.


Mặc dù vậy, chấn thương của tuyển thủ Chile đã tiển triển theo chiều hướng xấu. Trước báo giới, HLV Wenger xác nhận rằng Alexis Sanchez sẽ không kịp trở lại để đối đầu với Spurs.

“Giáo sư” buồn bã nói: “Theo những thông tin mới nhất, Alexis Sanchez sẽ không thể tham dự trận đấu với Tottenham. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu trước Leicester City.

Tất nhiên, với cầu thủ như Alexis Sanchez, chẳng bao giờ cậu ấy ngồi yên cả. Trong những ngày qua, tiền đạo này đã tập nhẹ”.

Ngoài Alexis Sanchez, hai cầu thủ Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain cũng sẽ vắng mặt ở trạn đấu với Spurs. Nhưng bên cạnh đó, “Giáo sư” báo tin vui với sự trở lại của Danny Welbeck.

Ông nói: “Welbeck đã trở lại tập luyện với CLB. Cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham”.

Dù sao, sự vắng mặt của những trụ cột kể trên cũng được “bù đắp” bằng phong độ cao của Cazorla, Mesut Ozil, Walcott, Giroud… Tinh thần của Arsenal cũng dâng cao sau chuỗi trận thành công trong thời gian qua (thắng 9/11 trận gần nhất).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.