Họa chấn thương chưa buông tha Real Madrid

Fabio Coentrao là cầu thủ mới nhất gia nhập vào danh sách chấn thương của Real Madrid.


Còn nhớ, trong trận đấu với Atletico Madrid vừa qua, Real Madrid đã không có sự hàng loạt của các trụ cột của đội bóng như Sergio Ramos, Pepe, Luka Modric, James Rodriguez (chấn thương) và Marcelo (treo giò).


Tuy nhiên, cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngày hôm qua, hậu vệ Fabio Coentrao đã tập tễnh bước ra sân tập của CLB với chấn thương ở cơ bắp.

Hiện tại, chưa rõ tình trạng chấn thương của cầu thủ này nhưng theo báo giới thành Madrid, khả năng rất lớn Fabio Coentrao sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Los Blancos với Deportivo.

Sau chấn thương này, HLV Ancelotti đã triệu tập gương mặt Mario Hermoso từ đội trẻ. Cầu thủ này sẽ tham gia tập cùng các đồng đội ở đội 1 Real Madrid kể từ ngày mai, để bắt đầu cho trận đấu vào cuối tuần.

Không khó để lý giải cho tình trạng chấn thương dài đặc của Real Madrid. Kể từ đầu mùa giải, hầu như những trụ cột của đội bóng đều không được nghỉ ngơi. Thống kê chi ra rằng, có 9 cầu thủ đã ra sân tổng cộng hơn 2000 phút ở mùa giải này.

HLV Ancelotti từng nghĩ tới biện pháp xoay vòng đội hình nhưng ông vẫn chưa thực hiện triệt để.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.