Điểm tin chiều 10/02: Pogba khiến ông lớn xôn xao; Barca điên đảo vì sát thủ Atletico

Các đại gia chuẩn bị, Pogba sẽ rời Juventus; Vượt M.U, Chelsea bạo chi mua Raphael Varane; Barca từng “điên đảo” vì sát thủ của Atletico;… là những nội dung chính điểm tin chiều 10/02:


Arsenal sẵn sàng thu nạp Guillermo Ochoa. Theo thông tin mới nhất, Arsenal muốn đưa thủ thành Guillermo Ochoa về sân Emirates sau khi người gác đền này đòi rời Malaga.
Các đại gia chuẩn bị, Pogba sẽ rời Juventus. Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Paul Pogba đã thừa nhận tiền vệ này hoàn toàn có khả năng rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay.
Chicharito chấp nhận ‘kết cục đau thương’. Một nguồn tin thân cận của Javier Hernandez tiết lộ với tờ The Peoples Person rằng tiền đạo người Mexico đã không còn coi mình là người của M.U ngay  từ thời điểm này.
Xuất hiện ứng viên muốn lấy Jovetic. Atletico Madrid đang quan tâm đến tiền đạo Stevan Jovetic của Manchester City. Theo đó, có khả năng họ sẽ hỏi mua cầu thủ này vào hè 2015.
Vượt M.U, Chelsea bạo chi mua Raphael Varane. Chelsea sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid trong mùa hè sắp tới.
Đội bóng nào chuyền dài nhiều nhất Premier League? Trang Opta vừa đưa ra thống kê về số đường chuyền dài mà các CLB ở Premier League sử dụng ở mùa này.
Theo đó, Burnley là đội đứng đầu với 1877 đường chuyền dài. Xếp ngay sau là Manchester United với 1861 đường chuyền dài. Chỉ riêng trong trận hòa 1-1 West Ham mới đây, Man United đã tung ra 86 đường chuyền dài (từ 32 mét trở lên), nhiều hơn hẳn so với con số 29 của đối phương.
Điều đáng nói là, ngoài Manchester United ra, 4 đội khác nằm trong top 5 những đội chuyền dài nhiều đều đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Đứng thứ 3 sau MU là QPR với 1845 đường. Tiếp đó, West Brom (1749 đường), Leicester City (1720 đường).
Harry Kane không cùng đẳng cấp với Daniel Sturridge. Dù thừa nhận tài năng của Harry Kane tuy nhiên HLV Brendan Roders vẫn khẳng định không có tiền đạo Anh nào xuất sắc hơn Daniel Sturridge.
Thi đấu chói sáng, Sanchez được Wenger nâng tầm “huyền thoại”. Phong độ của Alexis Sanchez trong mùa giải năm nay là cực kỳ ấn tượng và thậm chí HLV Wenger còn so sánh anh với huyền thoại Ian Wright của Pháo thủ.

Barca từng “điên đảo” vì sát thủ của Atletico. Antoine Griezmann khẳng định trước khi đầu quân cho Atletico Madrid anh nhận được lời mời gọi siêu hấp dẫn của gã khổng lồ Barcelona.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.