Điểm tin chiều 27/02: Giroud tự tin sánh với Aguero, Costa; Lương sao trẻ M.U tăng 1.000%

Neymar từng suýt là người của Chelsea; Giroud không tự ti dù thua kém Costa và Aguer; Carlo Ancelotti là một HLV vĩ đại thực sự;… là những nội dung chính điểm tin chiều 27/02..


gioroud
90% Icardi sẽ tới Anh vào mùa Hè này. Theo những thông tin từ trang Mirror, thì nhiều khả năng Inter Milan sẽ buộc phải chia tay Mauro Icardi trong mùa Hè này.
Neymar từng suýt là người của Chelsea. Cựu chủ tịch của Santos, Luis Alvaro de Oliveira tiết lộ chính Chelsea là đội bóng có những liên hệ đầu tiên với Neymar chứ không phải là Barcelona.
Di Matteo tính cuỗm sao Real trước mũi Chelsea. Cựu thuyền trưởng Chelsea, Roberto Di Matteo thừa nhận muốn có chữ kí của Sami Khedira, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.
Phía Man United muốn có Lionel Messi hơn Cristiano Ronaldo. Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng thừa nhận anh muốn thấy Lionel Messi cập bến Man United hơn là Cristiano Ronaldo.
Giroud không tự ti dù thua kém Costa và Aguero. Tiền đạo Olivier Giroud so sánh bản thân với hai tiền đạo giỏi đang chơi ở Premier League và anh không hề tự ti.
Thậm chí Giroud còn tự tin so sánh với Diego Costa và Sergio Aguero: “Tôi không hề tự ti. Tôi không thua kém họ, khi bạn nhìn vào số liệu thống kê, tôi chỉ đứng phía sau họ một chút mà thôi.”
Arsenal bất ngờ đón tin vui trước trận gặp Everton. Arsenal vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền đạo Romelu Lukaku đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa hai đội.
Lộ diện phương án mới thay thế Gerrard tại Liverpool. Trong bối cảnh “lão tướng” Gerrard chắc chắn sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định nhắm đến James Milner của Man City như một giải pháp thay thế.
Gia hạn hợp đồng, sao trẻ Man United đổi đời, lương tăng gấp 10 lần. Mức lương của hậu vệ trẻ Tyler Blackett đã tăng lên một cách chóng mặt sau khi đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man United.
Theo nguồn tin từ Daily Mail cho hay, với việc gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester, túi tiền của Blackett đã trở nên rủng rỉnh khi mức lương được tăng lên đến 1.000%, tương đương 10 lần từ 2.000 bảng/tuần lên 20.000 bảng/tuần.

Carlo Ancelotti là một HLV vĩ đại thực sự. Trung vệ Sergio Ramos cho rằng HLV Carlo Ancelotti là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất trên thế giới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.