Điểm tin sáng 07/02: Tâm điểm Mourinho; Torres ‘đá xoáy’ Suarez

HLV Mourinho phát biểu trước truyền thông sau 10 ngày im lặng; Van Gaal giải thích lí do để Ander Herrera dự bị; Torres “đá xoáy” Suarez chỉ là cái “bóng” của Messi; Mohamed Salah muốn ‘dứt tình’ với Chelsea… đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 07/02.


Tottenham sắp nâng lương cho Christian Eriksen? Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Tottenham Hotspur chuẩn bị thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Christian Eriksen.
HLV Graechen dùng 100% nội binh trước Cần Thơ. HLV người Pháp đã quyết định để 2 ngoại binh Cosmin và Dzravko trên băng ghế dự bị và sử dụng 100% cầu thủ nội trong chuyến làm khách trên sân Cần Thơ vào lúc 16h ngày 7/2.
HLV Mourinho phát biểu trước truyền thông sau 10 ngày im lặng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha xuất hiện trở lại trong buổi họp báo và phát biểu trước trận gặp Aston Villa ở vòng 24.
Van Gaal giải thích lí do để Ander Herrera dự bị. HLV Louis van Gaal thừa nhận ông để Ander Herrera ngồi dự bị khá nhiều bởi tiền vệ người Tây Ban Nha không cạnh tranh được suất chính thức với Juan Mata, Wayne Rooney.
Francis Coquelin: ‘Ký hợp đồng mới với Arsenal là quyết định dễ dàng’. Tiền vệ Francis Coquelin tiết lộ rằng anh không hề do dự khi được Arsenal đề nghị ký một hợp đồng mới.
Torres “đá xoáy” Suarez chỉ là cái “bóng” của Messi. Torres khẳng định vị trí tiền đạo chủ lực tại Barca không thuộc về Suarez.
Mourinho: Bóng đá Pháp nên viết thư cảm ơn tôi. HLV Chelsea Jose Mourinho hóm hĩnh cho rằng nền bóng đá Pháp nên cảm ơn ông khi được sở hữu 2 tài năng trẻ Kurt Zouma và Raphael Varane.
Mohamed Salah muốn ‘dứt tình’ với Chelsea. Tiền vệ Mohamed Salah khẳng định anh không hề có kế hoạch trở lại Chelsea thi đấu trong tương lai. Cầu thủ người Ai Cập rời Stamford Bridge dưới dạng cho mượn.
Trò cũ gọi Mourinho là ‘thiên tài truyền động lực’. Damien Duff, một cựu cầu thủ của Chelsea, thừa nhận rằng Jose Mourinho là HLV giỏi nhất mà anh từng làm việc chung, ông là một thiên tài truyền động lực cho các cầu thủ.
Carrick mang tin vui đến cho M.U. HLV Louis van Gaal cho biết tiền vệ Michael Carrick sẽ trở lại thi đấu trước thời gian dự kiến.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.