Điểm tin tối 28/02: Man United được áp dụng sơ đồ mới; Chelsea đá sạch nhất Premier League

Marquinhos xác nhận sự quan tâm từ M.U; Paul Pogba là nguồn cảm hứng để truyền thông “chém gió”; Chelsea chơi sạch nhất Ngoại hạng Anh;… là những nội dung chính điểm tin tối 28/02.


chelsea
Marquinhos xác nhận sự quan tâm từ M.U. Trung vệ trẻ Marquinhos cho biết anh rất vui khi biết được Manchester United đang muốn chiêu mộ mình.
Paul Pogba là nguồn cảm hứng để truyền thông “chém gió”. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus cho biết đội bóng chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị hỏi mua nào liên quan đến tiền vệ Paul Pogba.
Gây thất vọng trận gặp Monaco, Giroud thấy xấu hổ. Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận cảm thấy xấu hổ vì những cơ hội đã bỏ lỡ trận gặp AS Monaco nhưng quyết không bỏ cuộc.
Tottenham có cơ sở để đánh bại Chelsea một lần nữa. HLV Mauricio Pochettino tin rằng việc Tottenham Hotspur đánh bại Chelsea 5-3 hồi đầu năm vạch ra một bản phác thảo hoàn hảo để họ có thể lặp lại điều đó ở trận chung kết Capital One Cup trên sân Wembley.
Herrera cần thêm thời gian thích nghi với M.U. Tiền vệ Ander Herrera cho biết anh không đòi hỏi được đá chính trong đội hình của Manchester United vì cần thêm thời gian để thích nghi.
Van Gaal sử dụng chiến thuật mới toanh trước Sunderland? Theo tờ Manchester Evening News, HLV Van Gaal có thể áp dụng sơ đồ 4-3-3 trong trận đấu với Sunderland.
Chelsea chơi sạch nhất Ngoại hạng Anh. Theo liệt kê mới đây, Chelsea là đội ít phải nhận thẻ ít nhất, trong khi Arsenal và Man City nằm trong bốn đội nhiều lần bị phạt nhất mùa này.
Chelsea lĩnh 28 thẻ vàng trong 26 trận đầu tiên mùa này, tức trung bình mỗi thẻ một trận, và được xem như đội chơi sạch nhất tại Ngoại hạng Anh hiện tại.
Thua thảm, Wenger ban hình phạt ‘dị’ trừng trị học trò. Theo tờ Mirror, rất giận dữ sau trận thua Monaco, HLV Arsene Wenger đã đưa ra một hình phạt “chẳng giống ai’’ nhằm tra tấn tinh thần đối với các cầu thủ Arsenal.
Cụ thể, Giáo sư đã bắt tất cả các cầu thủ tham dự trận đấu với Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League (gồm cả dự bị) ngồi trong phòng họp chiến thuật của đội nhiều giờ liền, xem đi xem lại những sai lầm của các cầu thủ Arsenal. Đáng nói là Giáo sư cho sao chép nhiều clip trận thua thảm này, trao cho từng học trò bắt họ về nhà xem và tự kiểm điểm bản thân.

‘U.23 Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công’. Chiếu theo giáo án tập những ngày gần đây của HLV Toshiya Miura, rất nhiều tuyển thủ cùng đồng quan điểm rằng tuyển U.23 Việt Nam sẽ hướng đến vòng loại U.23 châu Á 2016 diễn ra vào cuối tháng 3 này với điểm tựa từ hàng phòng ngự.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.