Irina Shayk bất ngờ bênh vực Cristiano Ronaldo

Trong một sự kiện của Sports Illustrated mới đây, Irina Shayk đã lên tiếng bảo vệ người tình cũ Cristiano Ronaldo trước những lời chỉ trích về bữa tiệc sinh nhật đang gây xôn xao dư luận của cầu thủ này.


Siêu sao người Bồ mới đây đã khiến nhiều CĐV đội nhà tức giận khi vẫn tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 30, dù vài tiếng trước đó anh và các đồng đội nhận thất bại 0-4 trước Atletico Madrid. Một số cầu thủ khác như Marcelo, Keylor Navas, James Rodriguez, Fabio Coentrao và Luka Modric cũng tham gia cùng khoảng 150 khách mời.

Và giờ đây, chính người xưa của Ronaldo, Irina Shayk đã lên tiếng bênh vực và tuyên bố: “Ronaldo không đáng phải nhận những phán xét thiếu công bằng đó!”.
Có vẻ như tình cảm của Irina Shayk dành cho Ronaldo vẫn còn rất sâu đậm bằng chứng là cô vẫn chưa sẵn sàng để tìm kiếm một mối tình mới. Trước đó, trả lời báo chí Irina còn trách móc Ronaldo “thiếu công bằng” với cô khi đi đến quyết định chia tay chỉ vì siêu mẫu này từ chối không tới dự tiệc sinh nhật mẹ của tình cũ.

Còn về phía Ronaldo, kể từ khi chia tay Irina, phong độ của anh trồi sụt thấy rõ. Không còn là hình ảnh của một cỗ máy săn bàn hủy diệt năm ngoái, Ronaldo tỏ ra khá vô hại trước khung thành đối phương. Ngoài ra, tính khí của Ronaldo cũng khá thất thường, có thể thấy rõ với hành động đấm đá cầu thủ Real Sociedad và bị treo giò 2 trận.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.