J.Rodriquez trở lại thần kì, Pepe bỗng nhiên lành như đất

HLV Ancelotti vừa nhận được tin vui từ James Rodriquez trong khi đó tất cả Madridista đều ngạc nhiên về tính cách của Pepe qua 1 bài phân tích của tờ AS.


Cụ thể, hôm qua James Rodriquez đã trở lại luyện tập hồi phục trong phòng tập thể lực. Tuyển thủ Colombia này đã trở lại luyện tập sớm hơn dự kiến.


James Rodriquez dính chấn thương ngón chân ở trận đấu với Sevilla đầu tháng này và phải phẫu thuật. Dự kiến cựu cầu thủ Monaco phải nghỉ ít nhất 2 tháng.

Tuy nhiên việc James Rodriquez hồi phục nhanh hơn dự kiến nói trên có thể giúp ngôi sao Colombia trở lại thi đấu sớm hơn rất nhiều so với dự kiến.

Trong khi nhận Ancelotti và NHM Real nhận tin vui từ James Rodriquez thì họ cũng hài lòng trước sự thay tâm đổi tính theo chiều hướng tốt của Pepe.

Nhân dịp Pepe sinh nhật 32 tuổi, AS- tờ báo thân Real Madrid đã có 1 bài phân tích gây bất ngờ về tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Những số liệu thống kê của AS chứng tỏ Pepe đã hiền lành đi trông thấy thời gian gần đây.

Cụ thể, dưới thời Carlo Ancelotti, Pepe chỉ phạm lỗi trung bình 0,56 lần/trận. Trong khi đó khi Jose Mourinho tại vị, trung vệ người Bồ phạm lỗi trung bình 0,91 lần/trận.

Điều đặc biệt là thời Jose Mourinho, Pepe từng 4 lần bị đuổi khỏi sân vì lối chơi bạo lực của mình. Tuy nhiên đến thời điểm này trung vệ 32 tuổi chưa một lần phải nhận thẻ đỏ dưới thời Carlo Ancelotti.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.