"Lewandowski nên đến Man Utd hoặc Arsenal"

Cựu tuyển thủ Đức Dietmar Hamann cho rằng Robert Lewandowski nên chuyển tới khoác áo Man Utd hoặc Arsenal.

Chứng kiến Robert Lewandowski ra sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 khó khăn của Bayern Munich trước Shakhtar tại Champions League. Cựu tuyển thủ Đức Dietmar Hamann không khỏi cảm thấy tiếc nuối.

Trong trận đấu với Shakhtar, Pep Guardiola đã để Robert Lewandowski ngồi dự bị và chỉ vào sân trong 15 phút cuối.

Trên Sky Sports, Dietmar Hamann cảm thấy khó hiểu với quyết định của Pep Guardiola. Hamann đồng thời cũng nghi ngờ về tương lai của Lewandowski tại Hùm xám. 


"Tôi ngạc nhiên khi Robert ngồi dự bị", Dietmar Hamann nói. "Cậu ấy đang không được đặt đúng chỗ ở Bayern. Nếu bạn muốn thành công trước những đội bóng mạnh, như Real Madrid hay Barca, bạn cần Robert. Tôi không biết liệu cậu ấy có được HLV sử dụng nhiều hay không".

Dietmar Hamann sau đó gợi ý rằng, Man Utd và Arsenal nên để ý tới cựu tiền đạo của Dortmund, cầu thủ mà theo Hamann là số 9 "hay nhất thế giới" .

"Không ai đảm bảo cậu ấy sẽ ở đây mùa tới nữa", Dietmar Hamann tiếp tục. "Cái cách cậu ấy được sử dụng bởi Pep không hợp lý với trường hợp của Lewandowski. Ở Bayern, cậu ấy không được cấp đủ bóng. Nếu tới Man Utd, Robert sẽ có tất cả. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với Arsenal và Man Utd. Cậu ấy là số 9 hay nhất thế giới".

Lewandowski gia nhập Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014. Cũng như mùa trước trong mùa giải này, Lewandowski tiếp tục được Pep sử dụng như một "quân bài tẩy", anh ghi được 8 bàn tại Bundesliga và 2 tại Champions League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.