Man Utd có bản hợp đồng mới

Man Utd vừa hoàn tất việc giữ chân sao trẻ Paddy McNair.


Phía Man Utd vừa chính thức xác nhận đã "trói chân" thành công cầu thủ trẻ Paddy McNair. Theo đó, McNair đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2017, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Paddy McNair. 

Phát biểu sau khi ký kết hợp đồng với Man Utd, sao trẻ người Bắc Ireland cho hay: "Cuối cùng thì giấc mơ của tôi cũng trở thành hiện thực. Tôi vui mừng sau khi ký một hợp đồng mới".


Trong khi đó, đại diện của Man Utd là HLV Van Gaal đã thông qua buổi ký kết này dành cho Paddy McNair những lời khen ngợi. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng, Paddy McNair sẽ còn tiến xa trong tương lai.

"Paddy hiện đang trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Man Utd. Cậu ấy có đầy đủ tố chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi vui mừng khi Paddy đã đồng ý ở lại với chúng tôi".

Paddy McNair bắt đầu được nhiều người biết đến từ đầu mùa giải năm nay. Dù mới được đôn lên đội hình 1 nhưng trung vệ này nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình.

Nhờ lối chơi chắc chắn, cùng những pha xử lý an toàn và tỉnh táo đã giúp McNair ghi điểm trong mắt HLV Van Gaal. Còn nhớ ở những thời điểm Quỷ đỏ gặp vấn đề về hàng thủ khi một loạt cái tên bị chấn thương, Paddy McNair luôn là lựa chọn đầu tiên của "Ngài tulip thép". 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.